Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thanh Hóa không có chủ trương bỏ V-League 2020"

Thứ Năm 06/08/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân ông Phạm Nguyên Hồng, Giám đốc sở VH-TT&DL Thanh Hóa nói trên tờ Tuổi Trẻ rằng UBND tỉnh Thanh Hóa không hề có chủ trương bỏ V-League 2020 trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Sở sẽ ngay lập tức chỉ đạo lãnh đạo CLB Thanh Hóa rút ngay đơn xin không tham dự V-League 2020.

Tối qua ngày 5/8, CLB Thanh Hóa mà đại diện là chủ tịch Nguyễn Văn Đệ đã gửi đơn lên VFF và VPF tuyên bố sẽ không tiếp tục tham dự V-League 2020. Đội bóng xứ Thanh trình bày do hoàn cảnh tài chính khó khăn nên mới đưa ra quyết định này. Tuy nhiên, Thanh Hóa để ngỏ khả năng vẫn tham dự nếu được VFF, VPF hỗ trợ về mặt tài chính.

Chiều nay, đích thân Sở Văn Hóa - Thể Thao và Du Lịch Thanh Hóa đã chính thức lên tiếng. Ông Phạm Nguyên Hồng, Giám đốc sở VH-TT&DL Thanh Hóa cho biết ông không hề biết việc bầu Đệ gửi công văn này cho VFF. Theo ông Hồng, quan điểm của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa là không có chuyện bỏ bóng đá trong mọi hoàn cảnh và sẽ yêu cầu bầu Đệ rút ngay đơn.

Thanh Hóa nhận lệnh rút đơn xin không tiếp tục tham dự VLeague hình ảnh
Thanh Hóa gặp khó khăn về vấn đề tài chính trong thời gian qua. Ảnh: VPF

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ (tuoitre.vn), ông Phạm Nguyên Hồng cho biết:

"Sáng nay, tôi hỏi anh Nguyễn Văn Đệ lý do vì sao anh xin dừng V-League, anh đã báo cáo UBND tỉnh chưa ? Anh Đệ nói với tôi rằng có 4-5 CLB cùng gửi đơn xin dừng V-League vì tình hình dịch COVID-19. Đơn này chỉ là đơn đề xuất xin dừng giải vì dịch bệnh khiến các CLB bị động, dừng giải để chuẩn bị cho mùa giải 2021. 

Giải dừng thì trao phần thưởng cho đội đứng đầu và không có CLB nào xuống hạng. Tôi nói với anh Đệ là làm những việc này thì anh cần báo cáo lãnh đạo sở, UBND tỉnh. Anh Đệ nói đây là sơ suất của anh ấy. Còn vì điều kiện khó khăn CLB Thanh Hóa không tham gia V-League 2020 nữa là không có. Tôi cũng đề nghị anh Đệ rút kinh nghiệm vì đây là đội bóng của tỉnh chứ không phải của cá nhân nào".

HAGL vs Thanh Hoa
Sở VH-TT&DL Thanh Hóa yêu cầu CLB Thanh Hóa rút đơn xin không tiếp tục tham dự V.League 2020. Ảnh: Như Đạt

Ông Hồng nói tiếp: "Văn bản này tôi không được biết mà chỉ biết văn bản xin tạm dừng V-League trước đó thôi.

Anh Đệ không có quyền làm công văn xin dừng tham dự giải được. Tôi sẽ yêu cầu anh Đệ rút công văn này về ngay. Chủ trương của tỉnh, ngành thể thao Thanh Hóa là không bao giờ bỏ bóng đá trong bất cứ hoàn cảnh nào". 

Như vậy, Thanh Hóa chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục tham dự V.League 2020 nếu giải đấu tiếp tục diễn ra. Điều này giúp cho cục diện giải đấu không còn phải trải qua những xáo trộn nhất định.

 

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X