Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Chung trả lời cực "mặn" về việc kết hôn trước tuổi 30

Thứ Ba 05/05/2020 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại tập luyện sau giai đoạn dãn cách xã hội, trung vệ Thành Chung có câu trả lời cực “mặn” về việc kết hôn trước tuổi 30.

Khó khăn ở vị trí trung vệ

Là ĐKVĐ V-League nhưng Hà Nội FC khởi đầu mùa giải mới với hai thông tin xấu cùng ở vị trí trung vệ. Bộ đôi trung vệ tốt nhất là Đình Trọng và Duy Mạnh đều chấn thương dài hạn, dự kiến chỉ có thể trở lại vào cuối mùa khiến HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải tính đến những phương án thay thế.

Thành Chung trả lời cực mặn về việc kết hôn trước tuổi 30 hình ảnh
Thành Chung được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột ở hàng phòng ngự FC trong bối cảnh cả Duy Mạnh và Đình Trọng đều chấn thương.
Với việc Hà Nội FC gặp khó ở vị trí trung vệ, Thành Chung đang phải lĩnh trách nhiệm nặng nề khi vừa phải đảm nhiệm vai trò của đồng đội để lại, vừa dìu dắt Bùi Hoàng Việt Anh hoà nhập với lối chơi của đội.
Chia sẻ sau buổi tập chiều ngày 5/5, Thành Chung thừa nhận: “Bước đầu có khó khăn khi đá cùng Việt Anh nhưng dần dần bảo nhau, cùng nhau đá. Khi em mới lên đội, có các anh chỉ bảo mới hoà nhập tốt, Việt Anh hiện tại cũng vậy”.
“Vị trí trung vệ thì đúng là điểm yếu của CLB, nhiều trận chưa giữ được sự ổn định, chưa làm tốt vai trò của mình nhưng em và các đồng đội dần dần khắc phục để hướng tới những trận đấu thành công nhất”.

Chưa có người yêu

Mới đây, Chính phủ khuyến khích nam, nữ kết hôn trước 30 tuổi, sinh con sớm. Khi nhận được câu hỏi về thông tin này, Thành Chung trả lời đầy dí dỏm: “Chưa có người yêu thì chưa lấy vợ được, em còn chưa có người yêu”.
Sau buổi tập chiều 5/5 dưới thời tiết nắng gắt, Thành Chung và các cầu thủ đều cho thấy sự mệt mỏi. Tuy nhiên, trung vệ của Hà Nội FC cho biết ở thời điểm hiện tại, điều quan trọng nhất để các cầu thủ lấy lại trạng thái sẵn sàng là phải rèn thể lực.
“Bước vào đợt nắng gắt, cả đội phải thích nghi để hoàn thành bài tập thể lực nhằm có trạng thái tốt nhất, sẵn sàng thi đấu” – Thành Chung chia sẻ.
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Thành Chung:


Thành Chung khiến thầy Park thót tim ở trận đấu với Nam Định
Thành Chung có thể đã khiến HLV Park Hang Seo và người hâm mộ ĐTVN có một phen thót tim sau tình huống nằm sân ở đầu trận đấu.
Chuyên gia bóng đá tiết lộ người đủ sức thay Duy Mạnh
Thành Chung có thể sẽ là phương án tối ưu cho thầy Park để thay thế Duy Mạnh bị chấn thương dây chằng.
Thành Chung lên tiếng sau giải đấu cuối cùng với tuyển U23 Việt Nam
Nguyễn Thành Chung nói về cảm nhận cá nhân cũng như lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam.
Thành Chung tiết lộ tình hình chấn thương của U23 Việt Nam
Chia sẻ trong buổi tập chiều 30/12, hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của ĐT U23 Việt Nam.
Thành Chung: U23 Việt Nam quyết giành tấm vé dự Olympic 2020
Trả lời trước giới báo chí, trung vệ Thành Chung của U23 Việt Nam cho biết anh cùng các đồng đội đặt quyết tâm thi đấu thật tốt tại VCK U23 Châu Á 2020 để...
Trung vệ Thành Chung: Gà son chuyên ghi bàn quan trọng
Trung vệ của CLB Hà Nội vs tuyển U22 Việt Nam thật sự là gà son hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay bởi anh luôn ghi những bàn thắng cực kỳ quan trọng ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X