Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Chung khiến thầy Park thót tim ở trận đấu với Nam Định

Thứ Bảy 07/03/2020 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành Chung có thể đã khiến HLV Park Hang Seo và người hâm mộ ĐTVN có một phen thót tim sau tình huống nằm sân ở đầu trận đấu.
 

Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội có được chiến thắng với tỉ số 4-2 trước CLB DNH Nam Định. Với chất lượng đội hình vượt trội cùng phong độ ấn tượng, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm sớm có được hai bàn thắng vươn lên dẫn trước bằng pha phản lưới của hậu vệ phải Quốc Hường bên phía Nam Định (phút 8) và tiền đạo Văn Đại (phút 28).

Bước vào những phút thi đấu tiếp theo, trận đấu diễn ra với màn dượt đuổi tỉ số hấp dẫn khi mỗi đội ghi thêm 2 bàn thắng. Bên phía Hà Nội là hậu vệ Việt Anh (phút 72) và Omar (phút 88). Trong khi đó người ghi bàn bên phía Nam Định là Đỗ Merlo (phút 53) và Rafaelson (phút 86).

Thanh Chung nam san o phut 26
Thành Chung nằm sân ở phút 26

Đáng chú ý, trong trận đấu này, trung vệ Thành Chung của CLB Hà Nội khiến BHL và các cổ động viên theo dõi qua màn ảnh nhỏ phải thót tim khi phải rời sân bằng cáng trong tình huống va chạm ở những phút đầu trận.

Ở phút 26, trong pha bóng chống phản công của CLB Hà Nội, Thành Chung lao lên tranh chấp với một cầu thủ Nam Định, song anh ngã xuống và không thể đứng dậy được nữa và được đưa ra sân bằng cáng.

Tuy nhiên, rất may, Thành Chung vẫn có thể vào sân sau tình huống bị đau đó. Nếu dính chấn thương và không thể thi đấu được nữa thì chắc hẳn đây sẽ là tin cực kì không vui với HLV Park Hang Seo, bởi lẽ Thành Chung đang được HLV người Hàn Quốc nhắm đến thay cho vị trí trung vệ ở ĐTQG mà Duy Mạnh để lại.

Mặc dù vậy, Thành Chung vẫn có thể vào sân và tiếp tục thi đấu, đóng góp lớn vào chiến thắng của CLB Hà Nội ở những phút tiếp theo.

 Highlight Hà Nội FC vs DNH Nam Định FC (4-2): 

video

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X