Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng tại Hàng Đẫy sau hơn một thập kỷ, thuyền trưởng Thanh Hoá mất giọng

Thứ Ba 23/06/2020 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo sau trận Viettel vs Thanh Hoá, trợ lý Ngô Văn Hoà đã thay thế HLV Nguyễn Thành Công trả lời phỏng vấn.
 

Thắng 2 trận liên tiếp, HLV Thanh Hoá nói gì?

 

Ngay trên đất khách, CLB Thanh Hoá đã hạ gục Viettel với tỷ số 2-1. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của họ (sau trận thắng Nam Định vòng vừa qua). ĐỘi bóng xứ Thanh đã thể hiện một phong độ ấn tượng kể từ khi thay tướng.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, trợ lý Ngô Văn Hoà cho biết: “Chúng tôi đã từng gặp Viettel rồi nên có sự chuẩn bị tốt.
 
HLV Thành Công trải qua 3 trận sau 10 ngày, không có sự thay đổi gì hết. Chúng tôi muốn làm sao để các cầu thủ đá tốt, có tinh thần muốn thi đấu. Tất nhiên về chiến thuật sẽ có chút biến đổi thì mới có được điểm số như vậy sau 3 trận.

Tro ly Ngo Van Hoa Viettel vs Thanh Hoa 23/6

Trợ lý Ngô Văn Hoà thay HLV Nguyễn Thành Công trả lời họp báo


Về nguyên nhân hồi sinh, một phần HLV mới về có gì đó tạo tâm lý, tinh thần tốt cho anh em. Thứ hai, các cầu thủ Thanh Hoá khi ra sân có khát khao chiến thắng, đó là động lực để toàn đội giành 7 điểm sau 3 trận. Các cầu thủ thi đấu rất nỗ lực và BHL xin cảm ơn.
 
Chia sẻ về thành tích thường không tốt ở Hàng Đẫy, với 11 năm chưa hưởng niềm vui thắng lợi, ông Hoà tiếp tục: “Khi gặp Hà Nội tại Hàng Đẫy, chúng tôi toàn thua với hoà. Gặp Viettel các cầu thủ tự tin hơn. Toàn đội chơi đúng đấu pháp thì giành thắng lợi.”
 

Video tổng hợp: Viettel 1-2 Thanh Hóa (Vòng 6 V-League 2020)
Dù đã có 2 chiến thắng trên sân khách từ đầu V-League 2020 song thầy trò HLV Trương Việt Hoàng lại chưa một lần ca khúc khải hoàn tại sân nhà. Ở trận đấu thuộc...
Ngoại binh Viettel quỳ gối ở Hàng Đẫy và câu chuyện rớt nước mắt phía sau…
Dưới đây là câu chuyện rớt nước mắt phía sau pha ăn mừng quỳ gối xuống sân Hàng Đẫy của cầu thủ Venancio Caique bên phía Viettel.
Trước trận Viettel vs Thanh Hóa: Thầy Park xa xăm, trợ lý thưởng chuối, các mỹ nhân…
Cùng thưởng thức một số hình ảnh trước thềm trận đấu Viettel vs Thanh Hóa thuộc vòng 6 V-League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X