Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng SLNA, Quốc Vượng nhận xét bất ngờ về Văn Quyến

Thứ Năm 01/10/2020 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Lê Quốc Vượng chia sẻ lý do giúp bản thân cũng như đồng đội cũ Phạm Văn Quyến đang từng bước có được thành công trên con đường huấn luyện.

Hải Phòng giành trọn 3 điểm

 
Tiếp đón SLNA trên sân nhà, Hải Phòng giành trọn 3 điểm nhờ cú hattrick của tiền đạo Diego. Dù không tác động nhiều về thứ bậc khi vẫn nằm trong nhóm đua trụ hạng, Hải Phòng vẫn có lợi thế trước giai đoạn lượt về với 4 điểm nhiều hơn Quảng Nam, đội đang nằm cuối BXH V-League 2020.

Thắng SLNA, Quốc Vượng nhận xét bất ngờ về Văn Quyến hình ảnh
Quốc Vượng nhận xét bất ngờ về đồng đội cũ Phạm Văn Quyến sau khi Hải Phòng vượt qua SLNA.
 
Sau trận đấu, trợ lý Lê Quốc Vượng chia sẻ: “Đây là trận đấu hay về chiến thuật, tính chất quan trọng với SLNA khi cần 3 điểm để vào top 8. Còn Hải Phòng khát điểm hơn nữa bởi muốn có 3 điểm làm vốn vào vòng 2 cho suôn sẻ”. 
 
Chưa ghi bàn nào kể từ đầu mùa nhưng chỉ trong trận đấu với SLNA, tiền đạo Diego có một hattrick để giúp Hải Phòng giành trọn vẹn 3 điểm. 
 
Quốc Vượng cũng đưa ra nhận xét về sự bùng nổ của Diego: “Cậu ấy chờ khoảnh khắc bùng nổ khá lâu rồi, cũng như đáp lại niềm tin của BHL bằng phong độ xuất sắc. Thực tế có nhiều yếu tố tạo nên màn trình diễn này. Đầu mùa mới đến, Diego cần thời gian để thích nghi, hòa nhập với môi trường mới nhưng không thể phủ nhận cũng nhờ Hải Phòng có sự tăng cường chất lượng”.
 

Chúc mừng Văn Quyến

 
Từng là đồng đội ở ĐT U23 Việt Nam, cả Phạm Văn Quyến và Lê Quốc Vượng đang dần chứng tỏ được khả năng trên con đường huấn luyện. Ít ngày trước, Văn Quyến với tư cách HLV phó cùng U17 SLNA lên ngôi vô địch tại VCK U17 quốc gia 2020.
 
Mới đây, Lê Quốc Vượng cũng giành chiến thắng cùng CLB Hải Phòng. Chia sẻ về nguyên nhân thành công, Quốc Vượng chia sẻ: “Tôi đã gửi lời chúc mừng riêng Văn Quyến. Chúng tôi có những thuận lợi do từng được thi đấu đỉnh cao và khoác áo đội tuyển. Nhưng điều đó không đảm bảo thành công, chúng tôi còn phải học hỏi nhiều nữa”.
 
Quốc Vượng cũng đánh giá trận thằng này rất quan trọng khi các cầu thủ Hải Phòng cần yếu tố tâm lý tích cực để chuẩn bị cho giai đoạn đua trụ hạng.

 

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hải Phòng:


Điểm khác biệt khiến SLNA bị rớt vào nhóm đua trụ hạng
HLV Ngô Quang Trường chỉ ra yếu tố mấu chốt khiến SLNA để thua Hải Phòng, qua đó lỡ cơ hội vào top 8.
Thua Hải Phòng, SLNA phải đua trụ hạng ở giai đoạn 2
Hat-trick của Diego Silva giúp Hải Phòng thắng 3-1 SLNA, qua đó sống dậy niềm hy vọng trụ hạng.
Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs SLNA hôm nay ở kênh nào
Xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs SLNA 17h00 vòng 13 V-League 2020 hôm nay 01/10 ở đâu ?, link xem tường thuật trực tuyến trận đấu bóng đá Việt Nam Hải Phòng...
Trực tiếp bóng đá Đà Nẵng vs Hải Phòng link xem ở kênh nào ?
Xem trực tiếp bóng đá Đà Nẵng vs Hải Phòng 17h00 vòng 12 V-League 2020 hôm nay 24/7 ở đâu ?, link xem tường thuật trực tuyến trận đấu bóng đá Việt Nam Đà Nẵng...
HLV Than Quảng Ninh: Việc cho mượn 3 trụ cột nằm trong kế hoạch của đội
HLV Phan Thanh Hùng khẳng định việc Than Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn 3 cầu thủ trụ cột đã nằm trong kế hoạch của đội.
Nghiêm Xuân Tú ghi dấu ấn đầu tiên trong màu áo Hải Phòng
Nghiêm Xuân Tú ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 2-1 của Hải Phòng trước Phố Hiến ở trận giao hữu mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X