Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tất cả các trận đấu ở vòng 1 V-League 2020 sẽ diễn ra trên sân không khán giả

Thứ Sáu 28/02/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 1 V-League 2020 sẽ diễn ra không có khán giả để phòng ngừa dịch Covid-19.
Sau khi phải dời ngày thi đấu vì dịch Covid-19, vòng 1 V-League 2020 dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 7/3. Nhưng trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, BTC đã lên phương án các trận đấu ở vòng đầu tiên sẽ diễn ra trên sân không khán giả.

CLB Ha Noi duy tri duoc loi the trong cuoc canh tranh ngoi vo dich khi danh bai doi thu quan trong la CLB TP Ho Chi Minh tren san Hang Day voi ti so 1-0 o vong 7 V-League 2019.
Vòng đầu tiên của V-League 2020 sẽ diễn ra không có khán giả.
 
Nhằm phòng tránh dịch bệnh, các hoạt thể thao trong tháng Hai đều được tạm dừng để đảm bảo không tụ tập đông người, tránh nguy cơ lây nhiễm dịch. Vì vậy ngay cả khi V-League khởi tranh trở lại, BTC sẽ đảm bảo các trận đấu diễn ra trên sân không khán giả, NHM sẽ theo dõi trên sóng truyền hình.
 
Sau vòng đầu tiên, BTC sẽ xem xét vào tình hình dịch bệnh để có điều chỉnh, không loại trừ khả năng một số vòng đầu tiên sẽ thi đấu mà không có khán giả.
 
Trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2020 diễn ra ngày 1/3 trên SVĐ Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) sắp tới cũng sẽ diễn ra trên sân không khán giả. BTC đang tính đến phương án để mỗi đội có khoảng 100 CĐV vào sân để khích lệ tinh thần các cầu thủ.
 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về V-League:


VIDEO: Xuất ngoại cầu thủ khi Việt Nam cần học người Thái
Bóng đá Thái Lan có thể không gặt hái được nhiều thành công giống như Việt Nam trong hai năm gần đây. Nhưng họ vẫn thực sự nổi trội ở lĩnh vực xuất khẩu cầu...
Bóng đá trẻ Việt Nam chính thức được tham dự giải World Cup thu nhỏ
LĐBĐ Việt Nam vừa thông báo ĐT U21 Việt Nam đã có tên trong danh sách những đội bóng chính thức tham dự giải Toulon 2020 - giải đấu được xem như World Cup thu...
Hụt Lee Nguyễn, TP.HCM chiêu mộ ngoại binh có 6 năm thi đấu tại MLS
Đội bóng TP.HCM vừa hoàn tất danh sách ngoại binh ở mùa bóng năm nay khi ký hợp đồng với tiền vệ từng có 6 năm chơi bóng ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS), Alex Lima.
Phi Sơn nói điều khiến Công Phượng cảm thấy ấm lòng
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Trần Phi Sơn đã khẳng định sẽ giúp người đồng đội Công Phượng lấy lại phong độ khi khoác áo CLB TP.HCM.
HAGL trình làng linh vật của đội bóng trước thềm mùa giải mới
Trước thềm mùa giải mới 2020, đội bóng phố núi HAGL đã giới thiệu linh vật đại diện cho mình.
CLB TP.HCM phản pháo Lee Nguyễn sau phát ngôn chưa từng liên hệ
Ông Nguyễn Hữu Thắng, chủ tịch CLB TP.HCM mới đây đã lên tiếng sau khi tiền vệ Lee Nguyễn khẳng định không biết việc được đội bóng Sài thành liên hệ.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X