Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao thành bại CLB TP HCM phụ thuộc cả vào Công Phượng?

Thứ Ba 30/06/2020 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP HCM mới có trận hòa 2-2 bất ngờ trước Đà Nẵng cùng lối chơi không rõ ràng và BLV Quang Huy đã chỉ ra nguyên nhân.

TP HCM có những khó khăn

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước những đội thuộc nhóm đầu là Viettel và Sông Lam Nghệ An, CLB TP Hồ Chí Minh lại bất ngờ bị Đà Nẵng cầm chân 2-2 ngay trên sân nhà. Trong ngày Công Phượng im tiếng và bị thay ra ngay phút 59, lối chơi của họ không có nhiều đặc biệt.

Tuy nhiên, BLV Vũ Quang Huy dành sự thông cảm cho CLB TP HCM. Theo nhà báo kỳ cựu này, điều kiện hiện nay chưa cho phép đội bóng có biệt danh “Chiến hạm đỏ” vận hành hệ thống bắt mắt:

Tại sao thành bại CLB TP HCM phụ thuộc cả vào Công Phượng hình ảnh
TP HCM hòa Đà Nẵng 2-2 trên sân Thống Nhất

“Tôi nghĩ TP HCM vẫn đang tìm kiếm những gì tốt nhất cho mình. Dù thế nào, lực lượng của họ vẫn không thực sự đồng đều và quá hùng hậu. Tôi biết HLV Chung Hae-seong rất có tham vọng và muốn làm nên việc lớn.

“Nhưng đâu đó TP HCM vẫn có những khiếm khuyết, có những lúc chưa đạt phong độ tốt và HLV trưởng của họ phải “liệu cơm gắp mắm”. Tôi nghĩ đó là cách làm khôn ngoan trong bối cảnh bóng đá Việt Nam mọi điều kiện đều chưa chín muồi.”

“Để xây dựng những gì hoành tráng, lớn lao là rất khó. Có lúc thậm chí muốn lùi cũng không được dù đó là điều cần thiết. Vì thế, tôi nghĩ rằng đó là cách làm căn cơ của ông Chung và các cộng sự.”

Tại sao thành bại CLB TP HCM phụ thuộc cả vào Công Phượng hình ảnh 2
BLV Quang Huy chia sẻ với TP HCM

1 điểm là hợp lý

BLV Quang Huy cũng tin rằng trận hòa 2-2 với Đà Nẵng không phải quá tồi cho CLB TP HCM: “Tôi nghĩ lực lượng TP HCM như vậy, họ đá như chúng ta chứng kiến cũng là điều tốt. Trước Đà Nẵng, cả Công Phượng và Huy Toàn đều không thể tỏa sáng, hàng công của họ thiếu thăng hoa cũng là dễ hiểu.”

“Đà Nẵng cũng không phải đối thủ tầm thường, thành tích gần đây khá tốt và có một HLV Huỳnh Đức mưu lược, có nhiều tố chất tốt. Đâu đó có những sai sót song trong một trận cầu điên rồ như vậy, sai sót cũng là dễ hiểu.”

“Tôi nghĩ hai đội hoàn toàn có thể hài lòng với trận hòa 2-2 này. Vẫn có những điều phải chấn chỉnh nhưng phải thấy rằng các trận đấu tại Việt Nam đang diễn ra trong điều kiện nắng nóng khủng khiếp và chúng ta phải chia sẻ với các cầu thủ.”

“Thật khó để yêu cầu họ đạt phong độ cao trong mọi trận đấu. Thời tiết cũng là lý giải cho việc các đội bóng luôn trong tình trạng phập phù.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X