Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA thua đậm, HLV Ngô Quang Trường vẫn bật cười vì trọng tài

Thứ Tư 01/07/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua đậm Nam Định FC, HLV Ngô Quang Trường bật cười khi nhắc đến sai sót hy hữu của tổ trọng tài.

Trọng tài mắc sai lầm


Làm khách trên SVĐ Thiên Trường, SLNA nhanh chóng để thủng lưới sau cú đánh đầu của Tony Agbaji. Đội bóng xứ Nghệ tiếp tục để thua thêm hai bàn với cú đúp của Đỗ Merlo, qua đó trận thứ hai liên tiếp để thua với tỉ số 0-3. 

Dù phản ứng khá kịch liên sau bàn thua thứ ba nhưng sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường khẳng định không bình luận về những quyết định của trọng tài. Dù vậy, vị chiến lược gia xứ Nghệ bật cười khi nhắc đến tình huống tổ trọng tài thay người nhầm trong trận đấu (bảng điện tử giơ số 10 của Hồ Tuấn Tài, trong khi cầu thủ cần thay là số 12 Đặng Văn Lắm).

SLNA thua đậm, HLV Ngô Quang Trường vẫn bật cười vì trọng tài hình ảnh
HLV Ngô Quang Trường phản ứng khá dữ dội với trọng tài trong trận đấu.


HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Tuấn Tài không mang băng đội trưởng do trọng tài thay người nhầm, khi ấy đã tháo băng ra nên tập trung vào trận đấu. Tổ trọng tài giơ biển thay người nhầm”.

Khi được hỏi đã gặp tình huống này trong suốt sự nghiệp huấn luyện hay chưa, HLV Quang Trường cười cho biết không nhớ đã gặp chưa.

Cần cải thiện nhiều


Sau hai trận thua liên tiếp, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận SLNA cần cải thiện rất nhiều, bao gồm cả tuyến phòng ngự lẫn hàng tiền đạo. Đồng thời, vị chiến lược gia xứ Nghệ cho biết nhiều cầu thủ SLNA còn rất trẻ nên cần thêm thời gian cải thiện.

Những trụ cột của SLNA trận này như Tuấn Tài hay Phan Văn Đức đều chơi chưa được tốt. HLV Quang Trường không đánh giá về các học trò, thay vào đó, ông chia sẻ: “Phan Văn Đức mới trở lại sau chấn thương, chỉ chơi đến 70-80 phút là hụt hơi. Nên tôi cho cậu ấy dừng lại để có mức độ thi đấu tốt hơn”.

Dù thất bại nhưng HLV trưởng SLNA khẳng định với những gì đã thể hiện trên sân, đội bóng của ông xứng đáng ra về với ít nhất 1 điểm. Ông cũng thừa nhận SLNA đã thiếu may mắn khi một số pha dứt điểm dội xà ngang.

Ở vòng đấu sau, SLNA sẽ làm khách trước Quảng Nam vào 17h00 ngày 5/7 trên SVĐ Quảng Nam.

Tổng hợp Nam Định 3-0 SLNA:

video


Như Đạt 


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về SLNA:


Kết quả bóng đá V-League hôm nay 30/6,bảng xếp hạng mới nhất
Kết quả bóng đá Việt Nam chiều ngày hôm nay 30/6/2020, kqbđ livescore tỷ số Thanh Hóa vs Quảng Ninh, Nam Định vs SLNA, Hà Tĩnh vs Bình Dương, Hà Nội vs Sài Gòn...
Nam Định 3-0 SLNA: Đỗ Merlo lập cú đúp, đội bóng Thành Nam mở hội ở Thiên Trường
Đội khách có cơ hội để san bằng khoảng cách điểm số với đội đầu bảng TP.HCM. Điều kiện là SLNA phải thắng được Nam Định.
Nhận định bóng đá Nam Định vs SLNA (18h00 ngày 30/6): Thay tướng chờ đổi vận
Với sự rút lui của HLV Nguyễn Văn Sỹ, CLB Nam Định được kỳ vọng sẽ giành được một kết quả tốt hơn tại vòng 7 V-League khi được thi đấu trên sân nhà gặp SLNA.
Thêm các cầu thủ HAGL, SLNA có tên trong danh sách hội quân U23 Việt Nam
Đã có thêm những cái tên mới được thông báo sẽ nằm trong đợt hội quân đầu tiên của đội tuyển U22 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games...
Công Phượng viết tâm thư sau lần đầu tiên đánh bại đội bóng quê hương SLNA
Tiền đạo xứ Nghệ đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng các cầu thủ TP.HCM vượt qua đội chủ nhà SLNA tại vòng 6 V-League diễn ra chiều tối ngày 23/6.
Sau trận thắng SLNA, Công Phượng gây lo lắng khi phải chườm đá ở gáy
Toả sáng với bàn thắng vào lưới SLNA, Công Phượng gây lo ngại khi phải chườm đá ở vùng vai gáy sau khi trận đấu kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X