Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặt sân xấu khiến SLNA nhận tin không vui từ 2 tuyển thủ quốc gia

Thứ Ba 24/03/2020 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau ca chấn thương của ngoại binh Peter Onyekachi, đội trưởng Văn Khánh và thủ môn Văn Hoàng cũng bị đau nhẹ ở buổi tập mới đây của SLNA.

Mới đây, BHL SLNA đã phải đón nhận tin không vui khi trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh bị căng cơ và dự kiến phải mất 1 tuần ngồi ngoài để hồi phục. Trong khi đó, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cũng bị đau nhẹ.

SLNA nhận tin không vui từ Văn Khánh, Văn Hoàng hình ảnh
Văn Khánh bị căng cơ và phải nghỉ 1 tuần - Ảnh: Báo Nghệ An

Cả hai cầu thủ này đều không ra sân trong trận đấu tập giữa SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cách đây 3 ngày. Trước đó, tiền đạo Peter Onyekachi cũng đã gặp phải vấn đề tương tự với Văn Khánh và bỏ lỡ trận đấu này.

Nguyên nhân cho những chấn thương đáng tiếc của các cầu thủ xứ Nghệ dù không thi đấu chính thức rất có thể xuất phát từ mặt sân tập luyện và thi đấu không đủ tốt của sân Vinh. Thời gian vừa qua, mặt sân Vinh khá xấu khiến các cầu thủ SLNA liên tục phải thay đổi sân tập giữa sân nhân tạo và cỏ tự nhiên của đội trẻ để tập luyện.  

Chính trong trận đấu mới đây với Bình Dương tại vòng 2 V-League 2020, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương cũng đã lên tiếng về chất lượng mặt sân Vinh. Ông cho rằng mặt sân xấu khiến các học trò của ông không thể triển khai lối chơi.

Trong ngày 23/3 vừa qua, VPF đã có công văn gửi đến CLB SLNA về việc đề nghị cải tạo mặt sân trong thời gian V-League tạm nghỉ vì dịch Covid-19. Nếu không, sân Vinh sẽ không đủ điều kiện để tổ chức các trận đấu.

Hiện tại SLNA vẫn đang có được vị trí thứ 6 tại V-League 2020 sau 2 vòng đấu với 1 trận hòa và 1 chiến thắng. Toàn đội vẫn đang tích cực tập luyện chờ ngày V-League trở lại sau quãng tạm nghỉ vì Covid-19.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X