Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA không ngại thi đấu xa nhà

Thứ Năm 26/03/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SLNA khẳng định sẽ sẵn sàng có sân thi đấu đủ tiêu chuẩn khi VPF và VFF chốt lịch trở lại.

Trận đấu trên sân Vinh giữa SLNA và Bình Dương tại vòng 2 V-League 2020 vừa qua được coi là thảm họa của vòng đấu khi mặt sân Vinh lầy lội trơn trượt khiến các cầu thủ gặp khó khăn trong các tình huống triển khai bóng.

SLNA không ngại thi đấu xa nhà hình ảnh
SLNA sẵn sàng thi đấu xa nhà

Cách đây không lâu, VPF cũng đã có công văn gửi CLB SLNA yêu cầu cải thiện và tu bổ mặt sân Vinh để đáp ứng yêu cầu về mặt kỹ thuật để tổ chức các trận đấu. Nếu không thể giải quyết vấn đề này, SLNA có thể sẽ phải thi đấu trên một sân khác làm sân nhà.

Chia sẻ với Báo Thanh niên về vấn đề này, lãnh đạo CLB SLNA cho biết: “Nếu VFF, VPF chốt lịch thi đấu thì SLNA sẽ có phương án về sân thi đấu ngay. Mùa dịch này, đá tại sân Vinh hay ở đâu cũng vậy thôi vì không có khán giả. Tất cả sẽ chỉ giống các trận đá tập cao cấp thôi.”

Ông cũng cho biết việc cải tạo, tu bổ sân đang gặp khó khăn khi sân Vinh chỉ được phép sử dụng, chứ không thuộc quyền sở hữu của đội bóng này.

Chúng tôi có thể thi đấu trên sân Thanh Hóa hoặc sân Hà Nam, hay sân Phú Thọ đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp.”, Báo Thanh niên dẫn lời Lãnh đạo SLNA.

Mới đây, VPF cũng đã đề xuất việc thi đấu tập trung sau khi khởi tranh trở lại để tránh nguy cơ lây lan đại dịch Covid-19. Sau hai vòng đấu đầu tiên ở V.League 2020, Sông Lam Nghệ An có được 4 điểm và tạm đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Tránh Covid-19, V-League 2020 có thể đá tập trung ở miền Bắc
Trong bối cảnh dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, VPF đưa ra đề xuất V-League 2020 đá tập trung tại miền Bắc với điều kiện không khán giả.
NÓNG: V-League 2020 tiếp tục bị hoãn lần thứ 3 vì dịch Covid-19
BTC V-League 2020 đã tiếp tục hoãn giải đấu nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế nguy cơ lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng.
VFF có phương án cho V-League 2020 mùa dịch Covid-19
V-League 2020 có thể tổ chức tại một địa điểm nhằm hạn chế sự lây lan của đại dịch Covid-19.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X