Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA được CĐV thưởng nóng sau khi đả bại Hà Nội

Thứ Sáu 19/06/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giành chiến thắng trước nhà ĐKVĐ V-League ngay trên sân Hàng Đẫy, CLB Sông Lam Nghệ An đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía người hâm mộ.

Trận cầu tâm điểm vòng 5 V-League 2020 đã kết thúc với kết quả vô cùng bất ngờ. Được đánh giá cao hơn và còn thi đấu trên sân nhà, lại đúng ngày sinh nhật tuổi 14, CLB Hà Nội vẫn nhận kết cục đáng buồn khi thất bại 0-1 trước Sông Lam Nghệ An. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là tiền vệ trẻ Đặng Văn Lắm.

Sông Lam Nghệ An được CĐV thưởng nóng sau khi đả bại Hà Nội hình ảnh
Nguyễn Văn Hoàng nhận thưởng nóng 5 triệu đồng

Đây đã là chiến thắng thứ 3 của các cầu thủ Sông Lam Nghệ An ở V-League 2020 sau 5 vòng và với 11 điểm trong tay, SLNA đang dẫn đầu BXH. Đáng chú ý, CLB này mới chỉ ghi được 3 bàn thắng nhưng lại chưa để thủng lưới lần nào (3 chiến thắng có tỷ số 1-0 và 2 trận hòa với tỷ số 0-0).

Với sự khởi đầu như mơ tại V-League 2020, thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã được các CĐV nhà thưởng nóng. Cụ thể, Chủ tịch hội CĐV SLNATrần Hữu Thuật đã quyết định tặng thưởng cả đội 50 triệu đồng. Các cầu thủ Đặng Văn Lắm và Nguyễn Văn Hoàng mỗi người nhận 5 triệu đồng.

Hầu hết các đội đều đã có những quy định riêng cho từng trận thắng sân nhà, trận thắng sân khách hay trận hòa sân khách. Ngoài ra, việc các CLB nhận thưởng thêm từ phía ông bầu, chủ tịch đội bóng là điều không hiếm. Tuy nhiên, để các CĐV thay mặt ra thưởng cho cả tập thể đội đang thi đấu là điều đã từ lâu không xuất hiện ở V-League.

Trận đấu tại Hàng Đẫy chiều 18/6 không chỉ kéo dài chuỗi bất bại và sạch lưới của Sông Lam Nghệ An ở V-League 2020 mà nó còn chấm dứt chuỗi 33 trận không thua của CLB Hà Nội trên sân nhà. Trong 33 trận đấu đó, họ thắng 27 và hòa 6.

Hà Nội 0-1 SLNA (Vòng 5 V-League 2020)

video

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X