Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SLNA chốt ngoại binh sẵn sàng cho mùa giải 2020

Thứ Ba 25/02/2020 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SLNA chính thức chốt danh sách ngoại binh tham dự V-League 2020 sau khi ký hợp đồng với 3 cầu thủ ngoại.

Kết thúc mùa giải 2019, CLB SLNA phải nói lời chia tay với hai ngoại binh xuất sắc là Damir Memovic và Michael Olaha. Nếu như trung vệ Damir Memovic gia nhập HAGL thì tiền đạo Michael Olaha chuyển tới thi đấu tại VĐQG Israel trong màu áo Hapoel Tel Aviv.

SLNA chốt ngoại binh sẵn sàng cho mùa giải 2020 hình ảnh
Peter Onyekachi (trái), Alagie Sosseh (phải dưới) và Gustavo (bên phải - trên cùng) là 3 ngoại binh của SLNA mùa tới

Để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới, SLNA đã cho thử việc nhiều ngoại binh. Sau quãng thời gian tập luyện và thi đấu thử việc tại đội bóng xứ Nghệ, 3 ngoại binh cuối cùng được SLNA ký hợp đồng chính thức cũng đã lộ diện.

Theo đó, SLNA ký hợp đồng với 3 ngoại binh bao gồm: hai tiền đạo và một trung vệ. Đầu tiên là chân sút sinh năm 1994 với quốc tịch Nigeria – Peter Onyekachi. Anh từng được gọi lên ĐT U23 và Olympic Nigeria cũng như cùng với CLB Enyimba lên ngôi tại giải VĐQG Nigeria mùa 2014/2015.

Người còn lại trên hàng công là cầu thủ mang hai quốc tịch Thụy Điển và Gambia, Alagie Sosseh. Cầu thủ này sinh năm 1986 và có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại các giải đấu ở Thụy Điển, Na Uy.

Người còn lại là trung vệ người Brazil Gustavo Santos, cầu thủ từng khoác áo Viettel và Sài Gòn FC. Anh sở hữu chiều cao 1m95 cùng sức trẻ ở tuổi 27 và đã có kinh nghiệm thi đấu tại V-League.

Với bộ 3 ngoại binh chất lượng kết hợp cùng với các chân sút nội đang lên, NHM bóng đá Xứ Nghệ có thể tin tưởng vào một mùa giải ấn tượng với CLB SLNA.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X