Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA "chữa cháy" bằng sân Thanh Hóa

Thứ Hai 30/03/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA đã quyết định mượn sân Thanh Hóa trong giai đoạn tạm thời cải tạo sân Vinh để đảm bảo tiêu chuẩn của BTC.

Mới đây, UBND tỉnh Nghệ An đã đồng ý phê duyệt phương án cải tạo toàn bộ sân Vinh trong đó chú trọng đến mặt sân và dàn đèn chiếu sáng theo đề xuất của CLB SLNA. Trước mắt, nhà tài trợ sẽ cung cấp 300 triệu đồng để đội bóng xứ Nghệ thực hiện cải tạo tạm thời mặt sân.

SLNA chọn sân Thanh Hóa làm sân nhà hình ảnh
Mặt sân Vinh phải cải tạo để đảm bảo chất lượng yêu cầu - Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, quá trình cải tạo sắp tới này sẽ mất khoảng từ 30 đến 45 ngày. Vì thế, trong trường hợp V-League 2020 trở lại mà sân Vinh chưa tiến hành cải tạo xong, CLB SLNA đã quyết định mượn sân Thanh Hóa của CLB Thanh Hóa làm sân nhà trong giai đoạn sắp tới.

Trước đó, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng SLNA sẽ chọn sân Hà Nam hoặc Phú Thọ nhưng có lẽ sân Thanh Hóa là phù hợp nhất về khoảng cách đi lại lẫn điều kiện thời tiết tại đây cũng tương đồng với Nghệ An.

Cũng theo phương án này, sân Vinh sẽ hoàn thành việc cải tạo toàn bộ sân Vinh trong năm 2021.

Mặt sân xấu chính là nguyên nhân khiến BTC V-League 2020 đã phải gửi công văn gấp yêu cầu SLNA cải tạo mặt sân ngay sau trận đấu giữa SLNA và Bình Dương tại vòng 2 V-League. Mặt sân lầy lội khiến các cầu thủ không thể thể hiện được đúng khả năng và gia tăng nguy cơ chấn thương.

Hiện tại V-League 2020 vẫn đang phải tạm hoãn ít nhất đến ngày 15/4 vì đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, trước tình hình diễn biến phức tạp, nhiều khả năng ngày trở lại của V-League sẽ phải lùi lại lâu hơn nữa.

Sân Vinh hẹn 2021 mới cải tạo hoàn chỉnh
Mới đây, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành của CLB SLNA đã chia sẻ về tiến trình cải tạo mặt sân Vinh để đảm bảo điều kiện thi đấu của BTC.
Mặt sân xấu khiến SLNA nhận tin không vui từ 2 tuyển thủ quốc gia
Sau ca chấn thương của ngoại binh Peter Onyekachi, đội trưởng Văn Khánh và thủ môn Văn Hoàng cũng bị đau nhẹ ở buổi tập mới đây của SLNA.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X