Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"SLNA cần cải thiện để không phụ thuộc vào Phan Văn Đức"

Thứ Sáu 12/06/2020 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà Thanh Hoá, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận SLNA không thể phụ thuộc vào Phan Văn Đức.
Làm khách của Thanh Hoá vừa “thay tướng”, SLNA gặp rất nhiều khó khăn khi đội chủ nhà thi đấu chặt chẽ. Sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội rời sân với tỉ số hoà không bàn thắng, giúp SLNA giành được 8 điểm sau 4 vòng đấu, đứng ở vị trí thứ 3 trong BXH V-League 2020.

HLV Ngô Quang Trường thừa nhận việc hai đội đã hiểu quá rõ nhau là một trong những yếu tố dẫn tới trận hoà không bàn thắng. Vị chiến lược gia của SLNA thừa nhận trận đấu không có nhiều cơ hội làm bàn.

SLNA cần cải thiện để không phụ thuộc vào Phan Văn Đức hình ảnh
HLV Ngô Quang Trường muốn SLNA không phụ thuộc nhiều vào Phan Văn Đức.


Đánh giá về sự phụ thuộc của SLNA vào Phan Văn Đức, HLV Ngô Quang Trường đánh giá: “Cậu ấy là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi. Khi thi đấu tốt ở những trận vừa qua, tất nhiên Phan Văn Đức sẽ bị các đối thủ tìm cách phong tỏa, hạn chế sở trường. Chúng tôi phải cải thiện để không quá phụ thuộc vào Phan Văn Đức”.

Vị chiến lược gia của SLNA thừa nhận cần cải thiện lại khả năng phối hợp, cũng như khâu ghi bàn. Tại V-League 2020, SLNA là đội bóng chơi rất chắc chắn khi chưa để thủng lưới bàn nào, nhưng cũng chỉ ghi được 2 bàn sau 4 trận đấu.

Trong trận đấu với Thanh Hoá, tài năng trẻ Thái Bá Sang được bố trí ra sân từ đầu. Chia sẻ về quyết định này, HLV Ngô Quang Trường cho biết tiền vệ này là cầu thủ giàu tiềm năng của đội bóng xứ Nghệ nên sau khi hết hạn thi đấu theo dạng cho mượn ở Phố Hiến, Thái Bá Sang được gọi trở lại.

Sau trận đấu này, SLNA sẽ tới làm khách của Hà Nội FC. Trận đấu giữa Hà Nội vs SLNA sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 18/6 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Tổng hợp Thanh Hoá 0-0 SLNA:


video

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Phan Văn Đức:


Thanh Hóa 0-0 SLNA (KT): Derby ít chuyên môn, thừa quyết liệt
Phan Văn Đức và các đồng đội có trận thứ 4 liên tiếp giữ sạch lưới tại V.League 2020 sau khi hòa 0-0 với Thanh Hóa vào chiều 12/6.
SLNA 1-0 Đà Nẵng (KT): Phan Văn Đức sút 11m đem về 3 điểm cho SLNA
Cầu thủ số 1 SLNA hiện nay, tuyển thủ quốc gia và U23 Việt Nam đã thực hiện thành công quả phạt đền để giúp đội nhà đánh bại Đà Nẵng trong trận cầu nóng bỏng...
VIDEO: Văn Đức sút panenka đẳng cấp chẳng kém Công Phượng
Cách đây ít giờ, tiền vệ Phan Văn Đức đã để lại ấn tượng trong trận đấu giữa SLNA với Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia bằng pha sút penalty theo kiểu...
SLNA đón tin vui của chủ công Phan Văn Đức
Đội bóng xứ Nghệ vừa đón một tin vui về tình hình hồi phục chấn thương của tiền vệ trụ cột Phan Văn Đức trước trận đấu ở vòng 1/8 cúp quốc gia năm nay.
Phan Văn Đức nói gì về chấn thương vừa gặp phải?
Tiền vệ Phan Văn Đức đã có những phát biểu sau khi được thông báo đang dính chấn thương trong trận đấu giao hữu chiều qua 13/5 của CLB SLNA.
HLV Park Hang Seo tiếp tục phải nhận tin không vui từ Phan Văn Đức
Như vậy là sau trường hợp của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, tới lượt một thành viên ĐT Việt Nam khác là tiền vệ Phan Văn Đức mới đây cũng tái phát chấn thương trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X