Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Khắc Ngọc lập siêu phẩm, HLV Park mừng thầm

Thứ Năm 11/06/2020 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu đang được ông Park Hang Seo nhắm tới Hồ Khắc Ngọc đã lập một siêu phẩm từ chấm đá phạt ngoài vòng cấm gỡ hòa cho Viettel.

Vươn lên dẫn trước từ khá sớm, song đội khách Than Quảng Ninh cũng không thể tạo ra một thế trận áp đảo trước đội chủ nhà.

video


Sau bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 33 của trận đấu, hai đội thi đấu chặt chẽ khiến cho các tình huống vây hãm khung thành hai bên không thực sự rõ ràng.

Tuy nhiên, ở phút 81, Viettel bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa do công của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc. Cựu tiền vệ của SLNA đã có pha đá phạt xứng đáng được coi là siêu phẩm ở cự ly khoảng 20 mét.

Thủ môn Tuấn Linh bên phía Than Quảng Ninh có lẽ cũng chỉ biết đứng nhìn trong tìnnh huống này khi bóng được đưa vào góc chết của khung thành.

Bàn thắng giúp Viettel tạm thời quân bình tỉ số và đưa những phút còn lại của trận đấu trở nên hấp dẫn hơn nữa.  

Trực tiếp bóng đá Viettel 1-1 Quảng Ninh (H2): Khắc Ngọc sút phạt gỡ hòa đẹp mắt
Viettel có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng khi có cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh, đội bóng đang gặp những vấn đề lớn về tinh thần, lực lượng vào 19h00 tối nay tại...
Trực tiếp bóng đá Viettel vs Quảng Ninh link xem V-League 2020 hôm nay ở đâu ?
Xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Quảng Ninh 19h00 vòng 4 V-League 2020 hôm nay 11/6 ở đâu ?, link xem trận đấu bóng đá Việt Nam Viettel vs Than Quảng Ninh...
Trước vòng 4 V-League 2020: Ngôi đầu sẽ đổi chủ?
Với sự đi lên của Viettel ở mùa giải năm nay, rất có thể các vị trí trong tốp đầu sẽ có những sự thay đổi sau vòng 4 V-League 2020.
CLB Viettel đón tin vui của tiền vệ Trọng Hoàng
Theo đó, tuyển thủ người xứ Nghệ đang trong quá trình hồi phục và hoàn toàn có thể sớm trở lại thi đấu sau một vài tuần nữa.
Bay cao trên BXH V-League, tương lai nào chờ đợi Viettel?
Cùng đến với nhìn nhận của BLV Quang Huy về Viettel – đội đang xếp thứ 2 trên BXH V-League.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X