Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng thiết quân luật giữa tâm dịch COVID-19

Thứ Hai 27/07/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuân thủ quy định phòng dịch COVID-19 của chính phủ, các thành viên của SHB Đà Nẵng sẽ tự cách ly tại đại bản doanh đội bóng và không được phép tự ý ra ngoài nếu chưa có sự cho phép của BLĐ.

Đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại khiến V.League 2020 bị tạm hoãn vô thời hạn. Trong số các đội bóng ở V.League, SHB Đà Nẵng nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

Lý do bởi thành phố Đà Nẵng đang là tâm dịch. Những ca nhiễm COVID-19 mới nhất đều sinh sống tại nơi đây. Thành phố Đà Nẵng cũng đã ra quyết định cách ly xã hội để ngăn chặn dịch bệnh lây lan.

Chủ tịch Bùi Xuân Hòa của SHB Đà Nẵng khẳng định sẽ tuân thủ nghiêm ngặt những quy định phòng dịch của Chính phủ. Ông chia sẻ trên Vietnamnet:

"Đúng là đội bóng của chúng tôi ở tâm dịch nên phải hết sức thận trọng. Ngay sau khi thực hiện giãn cách xã hội, các cầu thủ đã được yêu cầu phải tập trung lại ngay, không ai được phép ra bên ngoài mà không được phép của lãnh đạo.

SHB Đà Nẵng thiết quân luật giữa tâm dịch COVID-19 hình ảnh
Đức Chinh cùng các đồng đội ở SHB Đà Nẵng sẽ tự cách ly tại đại bản doanh của đội bóng.

Dù đội bóng cũng đã có kinh nghiệm chống dịch ở đợt giãn cách xã hội lần trước, nhưng bây giờ tâm dịch ở chính Đà Nẵng nên các cầu thủ phải có sự đề phòng cao, chấp hành các quyết định, quy định của lãnh đạo đội bóng, BTC giải".

Trong thời gian tới, đại bản doanh của SHB Đà Nẵng sẽ được tăng cường lực lượng bảo vệ, người lạ không được phép ra vào nơi đây. Các cầu thủ của đội bóng sông Hàn cũng không được phép rời đại bản doanh khi chưa được sự đồng ý của BLĐ.

 V.League 2020 vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Nhiều đội bóng đã đề xuất ý kiến hủy bỏ giải nếu trong trường hợp xấu nhất dịch bệnh bùng phát mạnh và ảnh hưởng tới cộng đồng.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X