Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng chốt ngoại binh cuối từng chơi ở AFC Champions League

Thứ Ba 25/02/2020 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ vài ngày trước thời hạn chốt quân số, SHB Đà Nẵng đã chốt suất ngoại binh cuối cùng thuộc về trung vệ người Serbia Igor Jelic.

Theo Thể Thao SGGP, SHB Đà Nẵng đã chính thức có được trung vệ người Serbia Igor Jelic. Hậu vệ sinh năm 1989 sẽ là suất ngoại binh cuối cùng của đội bóng Sông Hàn. Anh sẽ khoác số áo 88 ở đội bóng mới.

Trước đó, hai suất ngoại binh của mùa giải thuộc về cặp tiền đạo Philippe Nsiah, cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo của PSG và Ismahil Akinade, người gây ấn tượng trong màu áo của CLB TP.HCM ở mùa giải năm ngoái với 4 bàn thắng sau 10 trận.

SHB Đà Nẵng chiêu mộ trung vệ từng chơi ở AFC Champions League hình ảnh
Trung vệ người Serbia Igor Jelic từng có kinh nghiệm tại AFC Champions League

Về Jelic, cầu thủ này từng có kinh nghiệm hai năm thi đấu tại châu Á trong màu áo Lokomotiv Tashkent - đội bóng hàng đầu ở Uzbekistan. Anh cũng có vinh dự được tham dự AFC Champions League cùng với đội bóng của Uzbekistan.

Điều đáng chú ý ở trung vệ này, Jelic sở hữu chiều cao ấn tượng 1m92. Anh được dự báo sẽ là một chốt chặn quan trọng trước khung thành của SHB Đà Nẵng ở mùa giải tới.

Ở mùa giải năm nay, trước đó, đội bóng sông Hàn cũng đã chiêu mộ 6 cầu thủ bao gồm hai trung vệ Lục Xuân Hưng, Lê Văn Sáu từ CLB Thanh Hóa, tiền vệ Trần Đình Hoàng, tiền vệ Nguyễn Thiện Chí - cựu đội trưởng CLB Đồng Tháp, Nguyễn Tài Lộc từ Long An và Võ Ngọc Toàn từ SLNA.

Ở chiều ngược lại, SHB Đà Nẵng cũng chia tay công thần như Đỗ Merlo. Nhưng điều quan trọng hơn hết, SHB Đà Nẵng vẫn giữ chân được nhóm cầu thủ quan trọng như thủ môn Nguyễn Thanh Bình, trung vệ Bùi Tiến Dụng, tiền vệ cánh Nguyễn Thanh Hải hay cặp tiền vệ trung tâm Hoàng Minh Tâm và Đặng Anh Tuấn...

Trước thềm mùa giải mới, SHB Đà Nẵng cũng đang lên kế hoạch giao hữu nhằm rèn quân. Cách đây không lâu, SHB Đà Nẵng có trận hòa 2-2 với CLB Phố Hiến ngay trên sân Hòa Xuân ở trận đấu giao hữu.

Dự kiến, đội bóng sông Hàn sẽ tiếp tục giao hữu với với Bình Định (25/2) và Hà Tĩnh (29/2). Đà Nẵng sẽ đối đầu với Bình Dương trên sân Gò Đậu ở trận khai màn V-League 2020.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X