Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau trận thắng SLNA, Công Phượng gây lo lắng khi phải chườm đá ở gáy

Thứ Tư 24/06/2020 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toả sáng với bàn thắng vào lưới SLNA, Công Phượng gây lo ngại khi phải chườm đá ở vùng vai gáy sau khi trận đấu kết thúc.
 
Cong Phuong TP Ho Chi Minh vs SLNA
Cùng CLB TP Hồ Chí Minh làm khách tại sân Vinh, Công Phượng phải nhăn mặt khi bước ra khởi động dưới cái nắng ở Nghệ An. Trận đấu diễn ra vào 17h00, thời điểm vẫn còn khá nắng nóng khi nhiệt độ ngoài trời ở Nghệ An lên đến 39 độ C.

Cong Phuong TP Ho Chi Minh vs SLNA
Nằm trong nhóm những cầu thủ thuộc biên chế CLB TP Hồ Chí Minh có quê gốc ở Nghệ An như Phi Sơn, Hoàng Thịnh,... Công Phượng nhận được sự quan tâm, yêu mến đặc biệt từ các CĐV SLNA.

Cong Phuong TP Ho Chi Minh vs SLNA
Ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương, Công Phượng dù không ăn mừng nhưng vẫn rất vui khi có được bàn thắng cho riêng mình.

Cong Phuong TP Ho Chi Minh vs SLNA
Sau khi lập gia đình, tiền đạo gốc Đô Lương đang có phong độ rất tốt khi ghi bàn trong cả 2 trận gần nhất tại V-League 2020.

Cong Phuong TP Ho Chi Minh vs SLNA
Sau khi trận đấu kết thúc, Công Phượng cùng các cầu thủ TP Hồ Chí Minh tiến ra khu vực khán đài để cảm ơn sự cổ vũ của NHM, đặc biệt khi trận đấu diễn ra dưới thời tiết nắng nóng.  

Cong Phuong TP Ho Chi Minh vs SLNA
Tiền đạo gốc Đô Lương cũng "ghi điểm" khi không ngại chụp ảnh lưu niệm cùng các CĐV nhỏ tuổi sau khi trận đấu kết thúc. 

Cong Phuong TP Ho Chi Minh vs SLNA
Sau khi tiến ra khu vực nghỉ của CLB TP Hồ Chí Minh, Công Phượng gây e ngại khi phải nằm khá lâu với túi đá chườm bên dưới gáy.

Cong Phuong TP Ho Chi Minh vs SLNA
Ngay cả khi ngồi dậy, Công Phượng vẫn phải giữ cho túi đá chườm nằm ở khu vực vai gáy. Điều này gây e ngại về việc cầu thủ gốc Đô Lương đã bị đau sau khi trận đấu kết thúc.

Cong Phuong TP Ho Chi Minh vs SLNA
Công Phượng di chuyển khá khó khăn khi phải giữ túi đá chườm ở đằng sau gáy.

Cong Phuong TP Ho Chi Minh vs SLNA
Ngay cả khi chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ, Công Phượng vẫn phải giữ túi chườm đá. HLV Chung Hae Song sau trận đấu thừa nhận với mật độ dày đặc, CLB TP Hồ Chí Minh buộc phải xoay vòng lực lượng trong thời gian tới để giữ sức khoẻ cho các cầu thủ.


Tổng hợp SLNA 1-3 TP Hồ Chí Minh:

video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


Tiếp tục toả sáng, Công Phượng khiến SLNA rơi xuống mặt đất
Ghi bàn trong trận thứ hai liên tiếp, Công Phượng đã khiến SLNA trở lại mặt đất sau khi đội bóng xứ Nghệ làm điều bất ngờ ở V-League.
HLV Chung Hae Song phát cáu khi nhắc đến Công Phượng
HLV Chung Hae Song có phần nổi cáu khi Công Phượng bị chú ý quá nhiều trong thời gian qua.
VIDEO: Sau lễ đính hôn, tiền đạo Công Phượng chơi thăng hoa
Sau lễ đính hôn, Công Phượng thi đấu thăng hoa khi liên tiếp ghi bàn ở V-League 2020. Tại trận đấu SLNA vs TPHCM vòng 6, anh đã làm tung lưới đội bóng xứ Nghệ...
SLNA 1-3 TPHCM (KT): Gục ngã trước á quân, SLNA thua trận đầu ở V-League 2020
Dù bước vào vòng 6 V-League 2020 với tư cách đội đầu bảng, bất khả chiến bại và còn không để thủng lưới lần nào song rốt cục ngay trên sân nhà, SLNA đã phải...
Ngày này năm xưa: HAGL lội ngược dòng ngoạn mục nhờ Xuân Trường, Công Phượng
Dù để đối phương chọc thủng lưới trước song CLB HAGL vẫn giành thắng lợi chung cuộc 3-2 nhờ vào các pha lập công của Công Phượng, Xuân Trường và Minh Vương.
Thống kê: Công Phượng toàn thua mỗi lần về sân Vinh
Có một con số thống kê bất ngờ rằng Công Phượng chưa một lần được hưởng niềm vui khi trở về sân Vinh đối đầu với đội bóng quê hương SLNA.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X