Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau giông bão, hôn nhân sẽ giúp Công Phượng tĩnh tại và thăng hoa hơn!

Thứ Năm 04/06/2020 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng nhìn nhận về sự kiện ngôi sao Công Phượng sắp kết hôn dưới lăng kính các BLV tên tuổi.

Công Phượng sắp lên xe hoa

Trong ngày 3 tháng 6 vừa qua, cầu thủ rất được yêu mến của bóng đá Việt Nam: Nguyễn Công Phượng đã tổ chức lễ ăn hỏi. Vợ sắp cưới của tiền đạo sinh năm 1995 tên là Tô Ngọc Viên Minh, bằng tuổi với anh.

Cùng đến với cái nhìn của các BLV nổi tiếng: Vũ Quang Huy và Ngô Quang Tùng về sự kiện này.

Sau giông bão, hôn nhân sẽ giúp Công Phượng tĩnh tại và thăng hoa hình ảnh
Công Phượng chuẩn bị lên xe hoa

Các BLV chúc mừng sao CLB TP HCM

Khi được hỏi về việc Công Phượng sắp lên xe hoa, BLV Vũ Quang Huy nói trên chương trình Football Reaction số 7: “Tôi thấy việc Công Phượng sắp kết hôn là khá bất ngờ. Thường thì các ngôi sao, những người được yêu mến khi hẹn hò hay yêu đương sẽ xuất hiện cùng nửa kia hoặc chí ít cũng có một số hình ảnh.”

“Nhưng có vẻ như Công Phượng và vợ tương lai cũng mới quen nhau nhưng cả hai rất tâm đầu ý hợp, đặc biệt là khi họ bằng tuổi nhau. Bạn kia (Viên Minh) đã có sự chững chạc, công việc ổn định và học xong thạc sĩ.”

“Ở độ tuổi như vậy, khi Công Phượng dần thoát ra khỏi những khó khăn khi xuất ngoại thi đấu, cũng chỉ biết nói chúc mừng. Khi Công Phượng về nước chơi cho CLB TP HCM, chúng ta kỳ vọng cậu ấy đá đều chân, cống hiến nhiều hơn cho đội tuyển.”

Sau giông bão, hôn nhân sẽ giúp Công Phượng tĩnh tại và thăng hoa hơn! hình ảnh 2
Các BLV tên tuổi hy vọng hôn nhân sẽ giúp CP10 thăng hoa hơn

“Như người ta vẫn nói, khi yên bề gia thất, người ta thường tĩnh tại, yên ổn hơn. Sau một thời gian có phần giông bão, bến đỗ như vậy sẽ giúp Công Phượng tìm lại phong độ. Tôi nghĩ đó là điều đáng quý và chúc mừng cho cậu ấy.”


Một BLV kỳ cựu khác là Ngô Quang Tùng cũng mừng cho tài năng lớn của bóng đá nước nhà: “Đây là thông tin vui cho Công Phượng khi tìm thấy bến đỗ cuộc đời. Đó là bàn thắng quan trọng của cậu ấy và không dễ để thực hiện.”

“Trước đây, chúng ta đã nghe nhiều đồn đoán về đời tư của Công Phượng và nó gắn liền với showbiz, điều thường xuyên xuất hiện trong quá khứ. Nhưng sự nghiệp của các cầu thủ luôn cần tới sự ổn định ở hậu phương khi họ liên tục phải di chuyển thi đấu khắp nơi.”

“Xét về độ tuổi, Công Phượng còn tương đối trẻ (25). Nhưng nhìn chung, trong thế giới bóng đá cả trong nước và quốc tế, các cầu thủ ở tuổi đó thường tìm cho mình một bến đỗ. Khi họ ổn định cuộc sống với bạn đời, họ thường thăng hoa hơn.”

“Vì thế, quyết định của Công Phượng đã căn cứ vào nhiều yếu tố. Tôi nghĩ rằng đây là lựa chọn đúng đắn. Hy vọng sau sự kiện vô cùng quan trọng này, Công Phượng sẽ thăng hoa, nở rộ hơn nữa trong sự nghiệp ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển.”


Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X