Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 9 tháng "tịt ngòi", Quang Hải ghi hẳn cú đúp trong chiến thắng "bảy sao"

Thứ Bảy 12/09/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp mặt trên khán đài, HLV Park Hang Seo có lý do để vui mừng khi Nguyễn Quang Hải đã ghi bàn trở lại sau 9 tháng "tịt ngòi".
Quang Hai Ha Noi FC
Trong trận tứ kết Cúp quốc gia 2020, Quang Hải ra sân ngay từ đầu khi Hà Nội FC đối đầu với XSKT Cần Thơ trên SVĐ Hàng Đẫy.
 
Quang Hai Ha Noi FC
Phút 25, Quang Hải ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Hà Nội FC, qua đó chính thức chấm dứt chuỗi 362 ngày tịt ngòi trong màu áo đội bóng Thủ đô. Lần gần nhất Quang Hải ghi bàn cho Hà Nội FC là ở trận gặp CLB Viettel vào ngày 15/9/2019 tại vòng 25 V-League 2019.

Quang Hai Ha Noi FC
Tính ở cả cấp CLB và đội tuyển, Quang Hải cũng chấm dứt hơn 9 tháng "tịt ngòi". Bàn thắng gần nhất Hải "con" ghi được là trong trận gặp ĐT U22 Lào tại SEA Games 30 vào ngày 28/11/2019.

Quang Hai Ha Noi FC
Bàn thắng này giải tỏa được rất nhiều áp lực cho Quang Hải khi cầu thủ này vừa bị đặt dấu hỏi về chuyên môn cũng như những rắc rối liên quan đến đời sống cá nhân.

Quang Hai Ha Noi FC
Sau khi "thông nòng", Quang Hải còn ghi bàn thắng thứ hai ở phút 58.  

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin cũng có mặt trên sân Hàng Đẫy để chứng kiến khoảnh khắc Quang Hải ghi bàn trở lại.

Thanh Chung Ha Noi FC
Là một trung vệ nhưng trong trận đấu với Cần Thơ, Thành Chung được bố trí chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Cầu thủ này cho thấy cái duyên làm bàn khi mở tỉ số cho đội bóng Thủ đô ở ngay phút thứ 8. 

Van Quyet Ha Noi FC
Đội trưởng Văn Quyết tiếp tục trình diễn phong độ ổn định khi lập cú đúp trong trận thắng đậm 7-0 của Hà Nội FC. Vào bàn kết, Hà Nội FC sẽ chạm trán CLB TP Hồ Chí Minh trên SVĐ Hàng Đẫy.

Can Tho vs Ha Noi
Dù rất cố gắng nhưng CLB Cần Thơ không thể có được bàn thắng, qua đó chấp nhận dừng bước với thất bại 0-7.

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quang Hải:


Thua Hà Nội, HLV Cần Thơ nhận xét bất ngờ về ‘ngoại hình’ Quang Hải
Trên SVĐ Hàng Đẫy, trận đấu giữa Hà Nội vs Cần Thơ đã kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về đội chủ nhà. Sau thất bại này, HLV Nguyễn Liêm Thanh thừa nhận Hà Nội...
Gần 1 năm Quang Hải mới lại ghi bàn cho Hà Nội FC
Với pha lập công vào lưới XSKT Cần Thơ, Quang Hải chấm dứt 362 ngày không thể ghi bàn cho Hà Nội FC trong một trận đấu chính thức.
Hủy diệt Cần Thơ tới ... 7-0, Hà Nội chạm trán TPHCM ở bán kết Cúp quốc gia 2020
Đội bóng số 1 Việt Nam với cú đúp danh hiệu mùa trước đã có một trận tứ kết Cúp quốc gia 2020 không thể dễ dàng hơn trên sân nhà Hàng Đẫy. Các vị khách tới từ...
Nhà vô địch AFF Cup 2008 đưa ra nhận xét về Quang Hải
Sau hai tháng gia nhập Hà Nội FC, tiền vệ Lê Tấn Tài đã có những nhận xét về đồng đội Nguyễn Quang Hải.
Huỳnh Anh troll Quang Hải sau khi đập hộp chiếc túi gần trăm triệu
Sau khi đăng ảnh tình tứ mừng sinh nhật 21 của người yêu, Quang Hải bất ngờ bị Huỳnh Anh troll không thương tiếc sau món quà gần trăm triệu.
Sau lùm xùm bị hack facebook, Quang Hải lần đầu đăng ảnh bạn gái
Quang Hải mới đây đã đăng tải bức ảnh hạnh phúc cùng bạn gái Huỳnh Anh. Đây cũng là lần đầu tiền vệ sinh năm 1997 khoe bạn gái sau sự cố bị hack mất facebook.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X