Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sân Vinh hẹn 2021 mới cải tạo hoàn chỉnh

Chủ Nhật 29/03/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành của CLB SLNA đã chia sẻ về tiến trình cải tạo mặt sân Vinh để đảm bảo điều kiện thi đấu của BTC.

Theo đó, sân Vinh sẽ được cải tạo hoàn chỉnh trong năm 2021. Chia sẻ với Zing.vn, ông Hồ Văn Chiêm, GĐĐH SLNA cho biết: “Hiện tại, chúng tôi đã có đề xuất về việc cải tạo mặt sân gửi lên UBND, Sở Văn hoá và Thể thao Nghệ An bao gồm các phương án liên quan đến chi phí với các nhà tài trợ, cũng như thiết kế kỹ thuật, kế hoạch khảo sát mặt sân. Nếu thực hiện đúng tiến độ, mùa giải sang năm chúng tôi sẽ có một mặt sân hoàn chỉnh để thi đấu V-League 2021.”

Sân Vinh hẹn 2021 mới cải tạo hoàn chỉnh hình ảnh
SLNA vs Bình Dương thi đấu trên mặt cỏ xấu của sân Vinh tại vòng 2 V-League 2020

Sau trận đấu tại vòng 2 V-League 2020 giữa SLNA và Becamex Bình Dương trên sân Vinh, BTC V-League 2020 đã ra công văn thông báo đề nghị CLB SLNA tiến hành cải tạo mặt sân để đảm bảo tiêu chuẩn tổ chức các trận đấu.

Mặt sân Vinh lầy lội khi trời mưa khiến các cầu thủ của cả hai đội khó khăn trong khâu kiểm soát bóng cũng như gia tăng nguy cơ chấn thương.

Vị lãnh đạo này của SLNA cũng cho biết đội bóng hoàn toàn có thể hoàn thành yêu cầu của BTC để cải tạo mặt sân tạm thời để thi đấu ở mùa giải năm nay: “Chúng tôi sẽ cần nhiều thời gian để có sân tốt hẳn. Nếu để đi sân khác 1 vài trận để cải tạo tạm thời thì chúng tôi vẫn sẽ kịp vì chúng tôi áp dụng công nghệ của Thái Lan. Chỉ mất khoảng 1 tháng rưỡi để nâng cấp, nếu giải VĐQG hoãn đến tháng 4 hoặc tháng 5 thì sân Vinh ổn ngay.

Sân Vinh hiện đang thuộc quyền quản lý của Sở VHTT Nghệ An. Theo đó, cơ quan này giao CLB SLNA sử dụng. Chính vì thế, phương án sửa chữa và cải tạo sân vận động này cần qua nhiều bước cùng như vướng nhiều thủ tục pháp lý liên quan.

 

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X