Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân Hàng Đẫy "vắng khách" trong trận đầu CLB Viettel mở bán vé

Chủ Nhật 17/01/2021 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đầu tiên của V-League 2021, CLB Viettel đón không nhiều khán giả khi mở cửa bán vé trở lại.
Sau 2 mùa giải miễn phí vé vào sân, CLB Viettel quyết định mở bán vé trở lại ở V-League 2021. Với vé xem theo mùa, CLB Viettel phát hành gồm 3 hạng với các mức giá tương ứng là Platinum (1.000.000 đồng), Gold (800.000 đồng) và Silver (500.000 đồng).

Sân Hàng Đẫy vắng khách trong trận đầu CLB Viettel mở bán vé hình ảnh
Sân Hàng Đẫy không quá đông trong trận đấu giữa Viettel vs Hải Phòng.
Với người hâm mộ mua theo trận, CLB Viettel cũng đưa ra 5 mức giá dựa theo các vị trí khác nhau ở khán đài lần lượt là 30.000, 50.000, 60.000, 80.000 và cao nhất là 100.000 đồng. Đây là mức giá khá cao khi một đội bóng khác đang thi đấu ở sân Hàng Đẫy là Hà Nội FC có giá vé cao nhất là 50.000 đồng.

Trong trận đấu với CLB Hải Phòng ở vòng 1, BTC chỉ phát hành 5.000 vé do tuân thủ quy định phòng chống dịch bệnh. Nhưng lượng người NHM đến sân không quá đông khi các khán đài còn khá thưa.

CLB Viettel cũng có màn ra mắt mùa giải mới đầy thất vọng khi để thua Hải Phòng với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà. Ở vòng đấu sau, nhà ĐKVĐ Viettel sẽ tới làm khách của CLB Thanh Hóa.

Sân Hàng Đẫy vắng khách trong trận đầu CLB Viettel mở bán vé hình ảnh
Khu vực khán đài B dành cho CĐV hai đội trận Viettel vs Hải Phòng cũng không quá đông.

Sân Hàng Đẫy vắng khách trong trận đầu CLB Viettel mở bán vé hình ảnh
Khu vực khán đài A cũng khá "vắng khách" trong trận đầu tiên Viettel mở bán vé tại V-League 2021.

Tổng hợp Viettel 0-1 Hải Phòng:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


ẢNH: Sao Việt kiều Martin Lò đá chính, Hải Phòng lập tức gây bất ngờẢNH: Sao Việt kiều Martin Lò đá chính, Hải Phòng lập tức gây bất ngờ
Được đá chính trong trận ra quân tại V-League 2021, Martin Lò lập tức cùng đồng đội tạo nên bất ngờ ngay trên sân của nhà ĐKVĐ Viettel.
Điều gì khiến ĐKVĐ Viettel bất ngờ để thua Hải Phòng ngay trong trận mở màn?Điều gì khiến ĐKVĐ Viettel bất ngờ để thua Hải Phòng ngay trong trận mở màn?
HLV Trương Việt Hoàng đã chỉ ra yếu tố đầy bất ngờ khiến ĐKVĐ Viettel để thua Hải Phòng ngay trên sân nhà.
HLV trưởng Hải Phòng tiết lộ bí quyết đả bại ĐKVĐ ViettelHLV trưởng Hải Phòng tiết lộ bí quyết đả bại ĐKVĐ Viettel
HLV Phạm Anh Tuấn chia sẻ bí quyết để Hải Phòng bất ngờ đánh bại nhà ĐKVĐ Viettel trong trận ra quân tại V-League 2021.
Nhà ĐKVĐ Viettel ngã ngựa ngay trên sân nhà ở vòng mở màn V-League 2021Nhà ĐKVĐ Viettel ngã ngựa ngay trên sân nhà ở vòng mở màn V-League 2021
Bất ngờ tiếp tục nổ ra tại vòng đầu tiên của V-League 2021 khi nhà vô địch Viettel đã thất bại trong cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy.
CLB Viettel có ngoại binh thứ tư là cựu tuyển thủ UzbekistanCLB Viettel có ngoại binh thứ tư là cựu tuyển thủ Uzbekistan
Thông tin về ngoại binh thứ 4 sẽ khoác áo CLB Viettel ở mùa giải này cũng đã dần hé lộ.
Nhận định Viettel vs Hải Phòng (19h15 ngày 16/1): Nhà vua thị uy sức mạnh?Nhận định Viettel vs Hải Phòng (19h15 ngày 16/1): Nhà vua thị uy sức mạnh?
Viettel sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch V.League bằng cuộc tiếp đón đối thủ Hải Phòng, đội bóng phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X