Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh V-League đối mặt nguy cơ mượn sân khi bóng đá trở lại

Thứ Ba 05/05/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian dài nghỉ dịch Covid-19, mặt cỏ sân vận động Hà Tĩnh, sân nhà của tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã xuống cấp nghiêm trọng.
 

Dù mới được cải tạo và được đưa vào sử dụng trong thời gian ngắn vừa qua, nhưng sân vận động Hà Tĩnh đã cho thấy những dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng đặc biệt là mặt cỏ của sân.

Sân Hà Tĩnh xuống cấp nghiêm trọng sau quãng nghỉ dịch hình ảnh
Mặt cỏ sân Hà Tĩnh xuống cấp nghiêm trọng

Được biết, sân Hà Tĩnh đã sử dụng loại cỏ Bermuda chất lượng cao. Đây là loại cỏ được trồng ở sân Mỹ Đình, cũng như Hàng Đẫy. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cỏ chết hàng loạt và khó có thể đủ điều kiện để tổ chức các trận đấu tại V-League thời gian tới nếu giải đấu này trở lại.

Lý do được nhiều chuyên gia nhận định là do khâu xử lý đất nền không đạt tiêu chuẩn cũng như việc chăm sóc mặt cỏ không tuân thủ các tiêu chuẩn khuyến cáo.

Kể từ khi được đưa vào sử dụng, sân Hà Tĩnh mới chỉ tổ chức một trận đấu duy nhất tại vòng 1 V-League 2020 giữa đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Viettel.

Hiện VPF đã có công văn đến CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh yêu cầu có biện pháp xử lý chất lượng mặt sân để đảm bảo tiêu chuẩn, điều kiện thi đấu. Nếu không kịp cải tạo, chăm sóc mặt sân trong thời gian tới, tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thể sẽ phải thi đấu trên một sân khác.

Trước đó, CLB Sông Lam Nghệ An cũng đã gặp phải vấn đề tương tự về mặt sân. Tuy nhiên, đến nay, đội bóng xứ Nghệ đã và đang tu bổ rất tốt mặt sân Vinh và sẵn sàng cho ngày V-League trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X