Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn FC lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" tại V-League

Chủ Nhật 19/07/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng ở giây thứ 34 của Quốc Phương vào lưới Nam Định đã giúp Sài Gòn FC thiết lập nên một kỷ lục mới tại V-League.

Ở vòng 10 V-League 2020, Sài Gòn FC đã kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 10 sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Nam Định. Trong trận đấu này, Quốc Phương là người đã tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Geovanne.

Đáng chú ý, pha lập công mở tỉ số của tiền vệ Lê Quốc Phương được thực hiện ngay ở giây thứ 34. Bàn thắng này đã lọt vào danh sách top 5 bàn thắng được ghi nhanh nhất trong lịch sử V-League (không tính phản lưới nhà).
Sài Gòn FC lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại V-League 2020 hình ảnh
Quốc Phương đã ghi một trong những bàn thắng nhanh nhất lịch sử V-League

Còn nhớ, cách đây 4 tháng, một cầu thủ khác của CLB Sài Gòn là Pedro Paulo cũng đã có một bàn thắng thậm chí còn “thần tốc” hơn khi được ghi ở giây thứ 12. Đó chính là cụ đệm bóng cận thành của tiền đạo người Brazil vào lưới SHB Đà Nẵng hồi tháng 3. Như vậy, tính cả bàn thắng của Lê Quốc Phương trong trận đấu với Nam Định, Sài Gòn là CLB đầu tiên trong lịch sử V-League có 2 bàn thắng khi trận đấu mới chỉ diễn ra theo đơn vị giây trong một mùa giải.

Bên cạnh ý nghĩa về những con số thống kê, các bàn thắng của Quốc Phương còn giúp Sài Gòn tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng và tạo ra cách biệt 4 điểm với đội xếp thứ 2. Nếu cứ duy trì phong độ này, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành hoàn toàn có thể bắt đầu nghĩ tới những mục tiêu xa hơn ở mùa giải năm nay.

Thế Trung

Bất bại trận thứ 10 liên tiếp, Sài Gòn FC vẫn chưa mơ vô địch
Phát biểu sau chiến thắng trước Nam Định, tiền vệ Quốc Phương cho biết anh cùng các đồng đội vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch V-League 2020.
Video tổng hợp: Sài Gòn 3-0 Nam Định (Vòng 10 V-League 2020)
Một Dược Nam Hà Nam Định chưa giành nổi điểm nào khi rời xa Thiên Trường từ đầu V-League 2020 đã chẳng thể tạo ra được bất ngờ trước chủ nhà Sài Gòn tại vòng...
Thủ môn Viettel khát khao lọt vào mắt xanh của thầy Park
Thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã bày tỏ khát khao được trở lại ĐT Việt Nam sau màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với SLNA.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X