Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn “không đặt mục tiêu quá xa” sau khi tạm lên đầu bảng

Chủ Nhật 05/07/2020 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng ngay trên đất khách Lạch Tray, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn tiếp tục khẳng định lối chơi đẹp, cùng chiến thuật tốt trước đối thủ.
Chia sẻ sau trận thắng Hải Phòng 2-0, Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành của Hải Phòng cho biết: “Trước trận, tôi đã nói với các cầu thủ rằng trên sân khách dù vượt qua Hà Nội nhưng đừng nghĩ thắng Hải Phòng cũng dễ dàng. Chúng tôi có sự chuẩn bị cho trận đấu này rất kỹ.

Lối chơi Hải Phòng thắng Nam Định, hoà Gia Lai, 2 trận rất hay, có lối chơi tương đồng Hà Tĩnh và rất khó cho Sài Gòn. Tôi cứ nghĩ đội mình sẽ thắng 1-0, nhưng khi Geovane có bàn thắng thì tôi rất bất ngờ. Các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp rất tuyệt vời, phải nhìn nhận sự nỗ lực của Sài Gòn.”

Sài Gòn không đặt mục tiêu quá xa sau khi thắng Hải Phòng hình ảnh

HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ sau trận Hải Phòng vs Sài Gòn 2-0


Tái khẳng định về mục tiêu xây dựng lối đá đẹp, ông Thành tiếp tục: “Toàn đội chơi đoàn kết thì sẽ có kết quả tốt. Có người nói chúng tôi chơi không đẹp, nhưng chúng tôi không còn đá bóng dài. Khi đá với Hà Nội, TP HCM hay Hải Phòng thì phải phòng ngự thôi. 

Hải Phòng đang cần điểm, lại đá sân nhà thì sẽ tấn công, tinh thần hừng hực. Với thể thức thi đấu hiện tại thì trận nào cũng là chung kết, mỗi trận có tính chất khác nhau. Hải Phòng rất nỗ lực và thắng họ rất khó khăn. Sau bàn thắng đầu tiên, chúng tôi chủ động đá phòng ngự. 

Sài Gòn khi cướp bóng thì chuyền lên tuyến tiền vệ, ít khi sử dụng bóng dài. Tôi yêu cầu toàn đội có bóng phải xây dựng, triển khai từ tuyến dưới. Sài Gòn đặt mục tiêu từng trận một, không nghĩ xa quá để không gây áp lực cho các cầu thủ.”

video


HLV Hải Phòng: Văn Toản chưa bình phục chấn thương
Thất thủ 2-0 ngay trên sân nhà Lạch Tray, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng đã có những chia sẻ sau trận.
VIDEO: Cận cảnh bàn thắng quyết định gây tranh cãi ở trận Quảng Nam 2-1 SLNA
Bàn thắng gây tranh cãi ở phút 89 đã giúp Quảng Nam có trận thắng thứ 2 của V.League 2020 khi hạ gục các vị khách SLNA với tỷ số 2-1.
Quảng Nam 2-1 SLNA (KT): Thay tướng đổi vận, đội bóng xứ Quảng cắt đứt mạch trận thất vọng
SLNA tiếp tục chuỗi trận thất vọng khi để thua 1-2 trước CLB Quảng Nam ở vòng 8, giai đoạn I V.League 2020 diễn ra chiều 5/7.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X