Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn khẳng định không có gì bất ngờ khi hạ gục Hà Nội

Thứ Ba 30/06/2020 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trên đất khách, CLB Sài Gòn đã vượt qua nhà ĐKVĐ Hà Nội. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Vũ Tiến Thành sau trận đấu.


Sài Gòn hướng tới bóng đá đẹp
 

Với bàn thắng duy nhất của Geovane, Sài Gòn đã vượt qua Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy. Trong buổi họp báo sau trận, Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành khẳng định:
 
"Tôi chẳng có gì bất ngờ về chiến thắng trước Hà Nội, vì chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu này. So với trận gặp TP HCM thì trận này vất vả hơn nhiều. Hôm nay, Hà Nội cũng thiếu vắng một số cầu thủ hay nhưng vẫn mạnh, khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn."

 
Chủ tịch Sài Gòn khẳng định không có gì bất ngờ khi hạ gục Hà Nội hình ảnh

Chủ tịch kiêm HLV Sài Gòn Vũ Tiến Thành


Ông cũng khẳng định Sài Gòn trước mắt sẽ đặt mục tiêu lọt vào Top 8 trong giai đoạn 1: "Tôi là người hiểu đội bóng nhiều nhất. Khi nhận chuyển giao thì muốn các cầu thủ Sài Gòn ổn định. Nếu biết mình ở vị trí nào thì mình đặt những mục tiêu rất dễ.

Sự chuyển giao, chuẩn bị nào cũng có một kế hoạch. Vì nhận một đội bóng là điều không hề đơn giản. Nếu không thấu hiểu đội bóng thì rất nguy hiểm. Chúng tôi sẽ quản lý tốt và xây dựng nên bản sắc của đội bóng. Chúng tôi muốn hướng tới bóng đá đẹp.

Khi nhận đội, các cầu thủ Sài Gòn có năng lực, vì thế nên rất dễ áp dụng lối chơi. Đội bóng không có ngôi sao thì sẽ dễ hơn rất nhiều một đội có ngôi sao."

Geovane ghi ban o tran Ha Noi vs Sai Gon

Geovane ghi bàn thắng duy nhất trong trận Hà Nội vs Sài Gòn


Hướng tới bóng đá đẹp, ông Vũ Tiến Thành cho biết: "Trận hôm nay phòng ngự phản công, nhiều người sẽ nói rằng đó không phải lối chơi đẹp mặt. Nhưng ở một khía cạnh khác thì đẹp. Đẹp ở nỗ lực của các cầu thủ. 

Chơi sân khách trước những đối thủ mạnh mà thắng được. Thì đó là chiến thắng đẹp của tập thể.

Hà Nội rất mạnh, mạnh hơn TP HCM và trận này rất khó khăn. Giưa hiệp, tôi khen các cầu thủ chơi tốt, và phải giữ vững lối đá dù đang thắng, thua hay hoà.

Nếu vào Top 8, tôi hứa đội bóng sẽ trình diễn lối đá đẹp hơn. Các cầu thủ chơi được ban bật, nhưng trận này chúng tôi hướng đến 1 điểm. Tôi vẫn luôn dặn các cầu thủ rằng, nếu có 1 điểm thì sẽ có 3 điểm."

video
VIDEO: Văn Quyết dứt điểm hỏng ăn không tưởng trong trận gặp Sài Gòn
Chân sút Nguyễn Văn Quyết đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu sau tình huống sút bóng lên trời trước khung thành bỏ trống.
Trận Hà Nội vs Sài Gòn: Nắng nóng quá gắt, một nữ CĐV ngất xỉu
Thành phố Hà Nội vẫn đang trải qua tình trạng nắng nóng gay gắt và ảnh hưởng tới một CĐV nữ đến Hàng Đẫy xem bóng đá.
RÕ RÀNH RÀNH về mối quan hệ được cho là tan vỡ của Quang Hải và bạn gái
Huỳnh Anh mới xuất hiện trước công chúng và mối quan hệ của cô cùng ngôi sao Quang Hải lúc này cũng rõ ràng.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X