Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2020: CLB Sài Gòn ra mắt tân binh người Hàn Quốc chiều cao ấn tượng

Thứ Tư 15/01/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB BĐ Sài Gòn (Sài Gòn FC) đã chính thức đón tân binh người Hàn Quốc Ahn Byung-Keon trước thềm mùa giải mới.

Hôm nay (ngày 14/1), trang cá nhân của Sài Gòn FC đã công bố bản hợp đồng mới đầu tiên CLB này trước thềm mùa giải mới. Tân binh đến với CLB Sài Gòn là Ahn Byung-Keon, trung vệ đến từ Hàn Quốc.

Trước khi chuyển sang thi đấu cho CLB Sài Gòn, trung vệ sinh năm 1988 đang thi đấu trong màu áo của CLB Jeonnam Dragons, đội bóng thi đấu tại Giải hạng 2 của Hàn Quốc từ đầu năm 2019. Tuy nhiên, trung vệ người Hàn Quốc tỏ ra đã khá quen thuộc với các giải đấu trong khu vực Đông Nam Á khi từng thi đấu tại Thái League (Songkhla United, Bangkok FC) và Indonesia (Bali United).

Sài Gòn FC tân binh người Hàn Quốc hình ảnh
Ahn Byung-Keon từng thi đấu cho các CLB tại Thái Lan và Indonesia

Mặc dù đã bước sang tuổi 32, Ahn Byung-Keon sẽ vẫn là chốt chặn quan trọng ở hàng thủ của Sài Gòn FC trong mùa giải tới nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng 1m90. Trong khoảng thời gian thi đấu cho Jeonnam Dragons, cầu thủ người Hàn Quốc này từng được Transfermark định giá 200 nghìn euro. Đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung quan trọng đối với đội bóng chủ sân Thống Nhất trước thềm mùa giải mới.

Gần đây, CLB Sài Gòn cũng vừa mới có sự thay đổi ở ban lãnh đạo CLB khi ông Vũ Tiến Thành được bổ nhiệm vào vị trí chủ tịch CLB. Kéo theo đó, ông Hoàng Văn Phúc, cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam lên thay ông Nguyễn Thành Công trong vai trò HLV trưởng.

Mùa giải trước, Sài Gòn FC dù được đầu tư hạn chế nhưng cũng có lúc lọt vào đến Top 3 của V-League 2019. Kết thúc mùa giải, họ cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc trên tổng số 14 đội tham dự. Đây rõ ràng là thành tích rất đáng khích lệ nếu nhìn vào những khoản đầu tư trước mùa giải năm ngoái. Hiện tại, CLB Sài Gòn đang tích cực tập luyện để chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới.

CLB Sài Gòn sẽ có trận đấu ra quân mùa giải với CLB Bà Rịa Vũng Tàu trong khuôn khổ Cúp Quốc Gia vào ngày 10/2 tới đây. Sau đó họ sẽ có cuộc tiếp đón SLNA ở vòng 1 V-League 2020 vào ngày 22/2.

Sự cải tổ ở tổ chức thượng tầng cùng những sự bổ sung chất lượng ở đội hình của đội bóng chủ sân Thống Nhất hứa hẹn sẽ đem lại những bất ngờ cho V-League ở mùa giải mới.

CLB TP.HCM ra mắt thêm tân binh có chiều cao ấn tượng
Mới đây, đương kim á quân V-League tiếp tục đón công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo người Guinea-Bissau gốc Bồ Đào Nha có chiều cao ấn tượng 1m93.
Công Phượng nói gì trong ngày ra mắt CLB TP.HCM?
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ của mình sau khi chính thức về đầu quân cho CLB TP.HCM.
Hà Nội đối đầu TP.HCM ở Siêu cúp quốc gia 2019
Chủ tịch VPF Trần Anh Tú mới đây đã lên tiếng cho biết trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra vào đầu tháng 2 tới.
CLB TP.HCM đặt mục tiêu rất cao sau khi sở hữu Công Phượng
Nhờ sở hữu một loạt tân binh chất lượng, CLB TP.HCM đã đặt ra mục tiêu rất cao cho mình trước thềm mùa giải mới 2020.
Quế Ngọc Hải tin Công Phượng sẽ tỏa sáng tại CLB TP.HCM
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã đặt niềm tin vào sự trở lại của Công Phượng và Tiến Dũng sau một năm ít được thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X