Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ "ưu tú nhất" U19 Việt Nam gia nhập Sài Gòn FC

Chủ Nhật 19/07/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng sẽ chuyển tới khoác áo Sài Gòn FC trong giai đoạn 2 của V-League 2020.

Để phục vụ cho những mục tiêu của mình tại V-League 2020, đội đầu bảng Sài Gòn FC đã có những sự bổ sung về lực lượng. Cái tên mới nhất chuẩn bị gia nhập đội chủ sân Thống Nhất chính là Võ Nguyên Hoàng.

Được biết, trong chiều nay (19/7), Nguyên Hoàng sẽ có buổi kiểm tra y tế tại TPHCM và hoàn tất các thủ tục cần thiết để chuyển tới khoác áo Sài Gòn. Tiền đạo trẻ 18 tuổi sẽ thi đấu cho Sài Gòn trong giai đoạn 2 của V-League 2020 theo một bản hợp đồng cho mượn từ trung tâm đào tạo trẻ PVF (có kèm điều khoản mua đứt).

Võ Nguyên Hoàng là cầu thủ sinh năm 2002 tại Đồng Tháp. Anh sở hữu thể hình ấn tượng (cao 1m83) cùng bộ kỹ năng được đánh giá là tương đối toàn diện. Sau màn trình diễn xuất sắc tại VCK U19 Quốc Gia 2020 và giúp U19 PVF đến với ngôi vô địch, Nguyên Hoàng đã nhận được nhiều lời khen từ chính HLV trưởng U19 Việt Nam – ông Philippe Troussier.

Võ Nguyên Hoàng sẽ chuyển tới khoác áo Sài Gòn FC trong giai đoạn 2 V-League 2020

Nhà cầm quân có biệt danh “Phù thủy trắng” nhận xét: “Tôi đã theo dõi Võ Nguyên Hoàng. Đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ ưu tú nhất ở lứa tuổi này. Tài năng và trình độ của Hoàng đã được khẳng định từ năm trước khi cậu ấy được gọi lên đội tuyển U22 chuẩn bị cho SEA Games 30 cũng như các giải đấu của U19 Việt Nam. Nguyên Hoàng là tiền đạo có đầy đủ các tố chất về sức khỏe cũng như khát khao. Tôi coi cậu ấy là biểu tượng của khát vọng, của những mục tiêu chúng ta hướng tới trong tương lai”.

Chắc chắn Võ Nguyên Hoàng sẽ là sự bổ sung quan trọng với hàng công của Sài Gòn FC, đặc biệt là ở vị trí trung phong cắm. Trong mùa giải này, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành dù thể hiện được phong độ ấn tượng với chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp nhưng họ vẫn đang dựa khá nhiều vào 2 ngoại binh là Pedro Paulo và Geovane Magno. Cặp đôi này đã ghi tới 9 trong tổng số 16 bàn của Sài Gòn ở giải VĐQG.

Thế Trung

Sài Gòn FC lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại V-League
Bàn thắng ở giây thứ 34 của Quốc Phương vào lưới Nam Định đã giúp Sài Gòn FC thiết lập nên một kỷ lục mới tại V-League.
Bất bại trận thứ 10 liên tiếp, Sài Gòn FC vẫn chưa mơ vô địch
Phát biểu sau chiến thắng trước Nam Định, tiền vệ Quốc Phương cho biết anh cùng các đồng đội vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch V-League 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X