Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin tuyển thủ Thái Lan sang Việt Nam thi đấu

Thứ Sáu 13/03/2020 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Thái Lan Sarach Yooyen được cho là sẽ chuyển tới thi đấu cho một đội bóng tại Việt Nam.

Mới đây, truyền thông Thái Lan rộ lên thông tin tuyển thủ Thái Lan đang thuộc biên chế của CLB Muangthong United là Sarach Yooyen sẽ cập bến một đội bóng tại V-League. Theo nhiều nguồn tin của truyền thông Thái, có đến 2 đội bóng của Việt Nam muốn có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992. Theo đó, đội bóng này sẵn sàng chi ra tới 1.5 triệu bath, tức 1 tỷ mỗi tháng để trả lương cho cầu thủ này.

Sarach Yooyen (trai) la thu quan doi U23 Thai Lan vo dich SEA Games 28
Sarach Yooyen (trái) là thủ quân đội U23 Thái Lan vô địch SEA Games 28

Trước đó, cũng có nhiều tin đồn cho rằng Yooyen sẽ nối gót Dangda hay Chanathip chuyển tới Nhật Bản thi đấu tại J-League. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào được xác nhận.

Nếu Sarach Yooyen có thể cập bến một đội bóng nào đó tại V-League thì đây chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng chất lượng với họ. Anh được xem là tiền vệ xuất sắc nhất tại khu vực Đông nam Á ở thời điểm hiện tại.

Ở mùa giải năm ngoái, Sarach Yooyen thi đấu tổng cộng 27 trận đấu cho Muangthong United và đóng góp 1 bàn thắng. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1992 cũng cùng với các cấp độ ĐTQG của Thái Lan giành nhiều danh hiệu như Vô địch SEA Games 2013, Vô địch AFF Cup hai năm liên tiếp 2014 và 2016,..

Nếu Sarach Yooyen có thể tới Việt Nam thi đấu, đây sẽ là dấu hiệu cho thấy V-League đang dần có được sức hút với những ngôi sao lớn. Trong quá khứ, nhiều cầu thủ danh tiếng của Thái Lan đã tới thi đấu tại V.League như Kiatisak Senamuang, Datsakorn Thonglao, Dusit Chalermsan.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X