Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền vệ Lê Quốc Vượng: "Schmidt nằm Top 3 trung vệ ở Việt Nam"

Thứ Tư 17/06/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV của CLB Hải Phòng Lê Quốc Vượng đánh giá rất cao tài năng của Adriano Schmidt dù cầu thủ gốc Việt này là tác giả của bàn phản lưới nhà.
CLB Hải Phòng đã có một trận đấu kiên cường trước CLB Than Quảng Ninh ở trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2020. Dẫu vậy, họ vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 với bàn thua ở cuối hiệp 2 do hậu vệ Adriano Schmidt đá phản lưới nhà. Dù thi đấu ấn tượng và có nhiều tình huống phản phá nguy hiểm nhưng cầu thủ mang hai quốc tịch Việt – Đức này lại là tác nhân chính dẫn tới bàn thua.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, trợ lý HLV của CLB Hải Phòng, ông Lê Quốc Vượng khẳng định, Adriano Schmidt đã có một trận đấu hay: “Trận này CLB Hải Phòng đã thi đấu rất hay ở hàng thủ, có thể nói là hay nhất từ đầu mùa. Adriano Schmidt đã bị đau khi đối thủ tác động và bị mất đà. Rồi anh cứ thế đá phản lưới nhà. Bóng đá là vậy và chúng ta phải chấp nhận điều đó.

Quốc Vượng ‘Schmidt nằm top 3 trung vệ ở Việt Nam’ hình ảnh
Adriano Schmidt thi đấu xuất sắc nhưng không may mắn

Adriano Schmidt thi đấu rất nổi bật ở hàng phòng ngự Điểm mạnh của anh ta là sức mạnh, tốc độ và đặc biệt là khả năng chỉ huy hàng thủ. Cậu ấy cần cải thiện khả năng ngôn ngữ, nói tiếng Việt tốt hơn. Nhìn chung, đây là một trung vệ chất lượng. Tôi đánh giá cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nằm trong top 3 của bóng đá Việt Nam. Chắc chắn cậu ấy xứng đáng được lên tuyển.

Hiện tại, CLB Hải Phòng sẽ chờ vào khả năng phục hồi của Adriano Schmidt. Nếu hồi phục nhanh chóng, cơ hội được thi đấu và lên tuyển quốc gia của cậu ấy ngày càng mở rộng”.

Với trận thua này, CLB Hải Phòng đã có mạch 4 trận không thắng sau 5 trận đấu tại V-League mùa  2020. Họ mới chỉ có 5 điểm và đang đứng ở nhóm dưới của bảng xếp hạng.

 Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X