Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải tin Công Phượng sẽ tỏa sáng tại CLB TP.HCM

Thứ Bảy 28/12/2019 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã đặt niềm tin vào sự trở lại của Công Phượng và Tiến Dũng sau một năm ít được thi đấu.

Chiều ngày 27/12, công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp PVF đã tổ chức hội nghị triển khai công tác đầu mùa giải cũng như tiến hành bốc thăm các giải đấu quốc gia năm 2020.

Có mặt tại sự kiện này với tư cách là cầu thủ khách mời, trung vệ Quế Ngọc Hải đã trực tiếp lên tham gia bốc thăm lịch thi đấu các đội bóng.

Quế Ngọc Hải tin Công Phượng sẽ tỏa sáng tại CLB TPHCM  hình ảnh
Quế Ngọc Hải tin tưởng Công Phượng và Tiến Dũng sẽ sớm tỏa sáng tại CLB TP.HCM

Chia sẻ sau buổi lễ, anh đánh giá rất cao sức mạnh cũng như sự chuẩn bị nghiêm túc của các CLB cho mùa bóng mới. Ngôi sao đang khoác áo CLB Viettel cho biết: "Năm nay V-League có nhiều đội có sự đầu tư rất là bài bản và tất cả đều hướng tới một mục tiêu rất là cao nên V-League 2020 chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.

Đặc biệt là CLB TP.HCM. Họ mang về rất nhiều bản hợp đồng chất lượng với nhiều tuyển thủ quốc gia cũng như những ngoại binh chất lượng. Còn Hà Nội thì lúc nào cũng luôn ổn định về lối chơi và con người. Họ vẫn là ƯCV số 1 cho chức vô địch".

Nói về trường hợp của hai cầu thủ vừa được đội bóng á quân V-League 2019 ký hợp đồng là Bùi Tiến Dũng và Công Phượng, Quế Ngọc Hải tin tưởng với trình độ của mình thì cả hai sẽ sớm lấy lại phong độ sau một mùa giải không thường xuyên được chơi bóng.

Chàng thủ quân ĐT Việt Nam nói thêm: "Họ đều là các tuyển thủ quốc gia. Hải nghĩ là với những cầu thủ chuyên nghiệp như Dũng và Phượng thì với nỗ lực của bản thân họ thì chắc chắn cả hai sẽ được thi đấu thường xuyên tại CLB TP.HCM và sẽ có được thành công ở mùa bóng sắp tới".

Theo kế hoạch, giải V-League sẽ khởi tranh từ ngày 22/2 đến 24/10. Trong trường hợp U23 Việt Nam không tham dự Olympic Tokyo thì giải đấu có thể khép lại sớm hơn dự kiến, có thể là vào ngày 26/9.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X