Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải lầy lội úp bánh sinh nhật vào mặt con gái

Thứ Hai 20/07/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bữa tiệc sinh nhật 2 tuổi của bé Sunny, Quế Ngọc Hải đã "lầy lội" úp bánh sinh nhật vào mặt của con gái mình.

Tối 19/7, Quế Ngọc Hải và vợ tổ chức bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ mừng bé Sunny tròn 2 tuổi. Cô con gái đầu lòng của thủ quân ĐT Việt Nam tỏ ra khá thích thú trong bữa tiệc sinh nhật của minh.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra. Nhân lúc con gái không để ý,  Quế Ngọc Hải đã  bất ngờ dùng tay úp mặt cô công chúa và chiếc bánh sinh nhật. Bé Sunny òa khóc và khoảnh khắc trên đã được vợ chồng trung vệ ĐT Việt Nam kịp lưu lại.

Lần đầu tiên trải qua cảm giác bị úp bánh vào mặt khiến Sunny có phần ấm ức và sợ hãi. Người xem video vừa buồn cười vừa thương con gái của Hải Quế.

video


Chia sẻ đoạn video, Quế Ngọc Hải tâm sự: "Chúc mừng sinh nhật 2 tuổi con gái yêu của ba mẹ! Chúc con luôn ngoan ngoãn, vui vẻ và luôn hạnh phúc nhé con yêu. Ba yêu con rất nhiều. Ba xin lỗi nhưng sinh nhật phải úp bánh mới gọi là đầy ý nghĩa. Cảm ơn những lời chúc yêu thương và những món quà tuyệt vời của mọi người đã gửi tặng Sunny. Gia đình Sunny cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ".

Trong những bữa tiệc tại ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải luôn là một trong những thủ phạm đầu têu trò úp bánh sinh nhật vào mặt đồng đội. Song, ít người có thể ngờ anh áp dụng trò đùa lầy lội này với cả cô con gái đầu lòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X