Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải "phát cuồng" với siêu phẩm của Hồ Khắc Ngọc

Thứ Sáu 12/06/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng quý báu của Hồ Khắc Ngọc giúp CLB Viettel tạm dẫn đầu BXH V-League 2020, cũng như khiến đồng đội Quế Ngọc Hải như "phát cuồng".
  (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Quế Ngọc Hải đầy cảm xúc trong ngày Viettel vươn lên đầu bảng hình ảnh
Làm khách của CLB Viettel tại vòng 4 V-League 2020, các cầu thủ Than Quảng Ninh có hành động ý nghĩa khi giơ áo động viên Hải Huy, sau khi tiền vệ này chấn thương nặng ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Mac Hong Quan Quang Ninh vs Viettel
Không có Hải Huy nhưng Than Quảng Ninh vẫ kiểm soát tốt khu trung tuyến nhờ sự năng nổ của Mạc Hồng Quân.

Nghiem Xuan Tu Quang Ninh vs Viettel
Ở mặt trận tấn công, Than Quảng Ninh vẫn đưa bóng ra biên để tận dụng những đường tạt bóng từ Nghiêm Xuân Tú.

Jermie Lynch Quang Ninh vs Viettel
Cũng từ một tình huống bóng bổng, Jermie Lynch ghi bàn mở tỉ số cho các cầu thủ Than Quảng Ninh.

Jermie Lynch Quang Ninh vs Viettel
Màn ăn mừng theo phong cách "bắn cung" quen thuộc của Jermie Lynch. Mùa này, Lynch đã ghi được 6 bàn cho Than Quảng Ninh tại ba đấu trường V-League, Cúp quốc gia và AFC Cup.

Jermie Lynch Quang Ninh vs Viettel
Bộ đôi ngoại binh trên hàng công của Than Quảng Ninh gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Viettel. Lynch trong hiệp hai có tình huống đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang.

Duong Van Khoa Quang Ninh vs Viettel
Bị dẫn bàn trước, CLB Viettel cố gắng đẩy mạnh đội hình lên tấn công nhưng gặp rất nhiều khó khăn khi hàng phòng ngự Than Quảng Ninh chơi đầy kỷ luật.

Bruno Cunha Viettel vs Quang Ninh
HLV Trương Việt Hoàng liên tục bổ sung nhưng cầu thủ tấn công, tuy nhiên các pha dứt điểm bên phía Viettel còn thiếu chính xác để có bàn thắng.

Ho Khac Ngoc Viettel vs Quang Ninh
Trong một ngày nhiều đồng đội ở Viettel chơi chưa thực sự ấn tượng, Hồ Khắc Ngọc trở thành tâm điểm khi không chỉ làm tốt vai trò phân phối bóng, mà còn trực tiếp toả sáng với bàn thắng trên chấm đá phạt.

Ho Khac Ngoc Viettel vs Quang Ninh
Sau trận đấu, Hồ Khắc Ngọc nhận được rất nhiều lời ngợi khen không chỉ từ HLV Trương Việt Hoàng, mà cả từ HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh. Khắc Ngọc được nhận xét có thể sẽ được thầy Park gọi lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung vào cuối năm.

Que Ngoc Hai Viettel vs Quang Ninh
Khuôn mặt đầy cảm xúc của Quế Ngọc Hải khi Viettel ghi bàn ở những phút cuối, qua đó giành lại 1 điểm. Với 8 điểm sau 4 vòng đấu, Viettel đang tạm dẫn đầu BXH V-League 2020.

Tổng hợp Viettel 1-1 Quảng Ninh:


video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


VIDEO: Nữ CĐV hát thần chú “Bay lên trời” và cái kết đắng
Trong trận đấu giữa Quảng Ninh vs Viettel mới đây, khán giả đã được gặp lại nữ CĐV Bay lên trời rất nổi tiếng, nhưng có vẻ như câu thần chú của chị không còn...
Thần y Choi Ju-young khám cho Hoàng Đức ngay sau trận đấu với Than Quảng Ninh
Ngay sau khi tiếng còi chung cuộc trận đấu giữa Viettel và Than Quảng Ninh khép lại, bác sĩ Choi Ju-young đã lập tức xuống sân và trao đổi với tiền vệ Hoàng...
Ảnh: CĐV Than Quảng Ninh đem “cầu thủ thứ 13” đối đầu Viettel
Từ dưới sân cỏ tới trên khán đài, CLB Than Quảng Ninh đã đồng lòng tiếp lửa cho nhạc trưởng Hải Huy, người mới gặp chấn thương nặng tại vòng đấu vừa qua.
Ảnh: Cầu thủ Than Quảng Ninh tri ân Hải Huy sau chấn thương nghiêm trọng
Trong trận đấu giữa Viettel và Than Quảng Ninh thuộc khuôn khổ vòng 4 V.League 2020, các cầu thủ và cổ động viên đội khách đã có những hành động nhằm tri ân,...
Hải Huy được các đồng đội, CĐV tiếp sức sau chấn thương kinh hoàng
Khép lại 90 phút thi đấu trên sân Hàng Đẫy, Viettel và Than Quảng Ninh chia điểm. Điều ấn tượng hơn cả là tình cảm mà các cầu thủ và CĐV của Than Quảng Ninh...
HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra nghịch lý của CLB Viettel
Trên SVĐ Hàng Đẫy, các cầu thủ Viettel đã trải qua trận cầu khó khăn và chỉ có bàn gỡ hoà 1-1 khi trận đấu trôi về những phút cuối. Dưới đây là những chia sẻ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X