Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải chia sẻ về chấn thương trước trận Siêu Cúp Quốc gia 2020

Thứ Ba 05/01/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Siêu Cúp quốc gia 2020, Quế Ngọc Hải đã chia sẻ về tình hình chấn thương cũng như khả năng ra sân.
Dính chấn thương trong đợt tập trung ĐT Việt Nam tháng 12/2020, Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2020. Theo một số nguồn tin, trung vệ của Viettel nhiều khả năng sẽ chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 2/2021.

Quế Ngọc Hải chia sẻ về chấn thương trước trận Siêu Cúp Quốc gia  hình ảnh
Quế Ngọc Hải chia sẻ về tình hình chấn thương trước trận Siêu cúp quốc gia 2020.

Trước trận Siêu Cúp QG, Quế Ngọc Hải chia sẻ về tình hình chấn thương: “Hiện tại, chấn thương của tôi đang trong quá trình hồi phục. Việc có được thi đấu hay không thì được HLV trưởng, ban huấn luyện cùng bác sỹ của đội quyết định. Nếu hồi phục tốt, tôi sẽ sẵn sàng thi đấu”.

Một người cũ của Viettel mới chuyển sang khoác áo Hà Nội FC đã hâm nóng trận Siêu Cúp quốc gia 2020 bằng tuyên bố muốn ghi bàn ở trận đấu tới. Quế Ngọc Hải đánh giá Bruno là cầu thủ luôn khát khao ghi bàn, đồng thời nhắc nhở các đồng đội cẩn trọng khi ngoại binh này rất nguy hiểm.

Sau 22 năm mới được trở lại Siêu Cúp QG, trợ lý Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel chia sẻ cảm xúc: “Trên cương vị cầu thủ, tôi từng có năm đầu tham dự và giành giải. Bây giờ nằm trong ban huấn luyện là vinh dự, mong hai đội sẽ cống hiến trận cầu đẹp. Đội nào cũng muốn giành chiến thắng, chúng tôi chuẩn bị kỹ với tất cả cầu thủ đều đủ khả năng ra sân”.

Trong trận đấu sắp tới, hàng thủ Viettel nhiều khả năng không có sự góp mặt của bộ đôi trung vệ Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Trong khi Hải “quế” còn đang chấn thương, Bùi Tiến Dũng đang bận lo chuyện cá nhân (tổ chức hôn lễ).

Trận Siêu Cúp quốc gia 2020 giữa Hà Nội và Viettel sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 9/1 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X