Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam tiếp tục nhận viện binh từ "người anh em" Hà Nội FC

Thứ Hai 01/06/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Quảng Nam tiếp tục đón thêm viện binh từ CLB Hà Nội sau trường hợp của Hoàng Vũ Samson ở mùa giải năm ngoái.

CLB Quảng Nam đã thành công trong việc mượn tiền đạo Kebe từ CLB Hà Nội ở phần còn lại của mùa giải năm nay. Theo thông tin của lãnh đạo đội bóng xứ Quảng, mọi thủ tục sẽ được hoàn thành trong một vài ngày tới trước khi thị trường chuyển nhượng cầu thủ ngoại ở V-League đóng cửa.

Quảng Nam tiếp tục nhận viện binh từ Hà Nội FC hình ảnh
Ibou Kebe sẽ tới khoác áo Quảng Nam thời gian tới

Thương vụ chuyển nhượng này hoàn toàn phù hợp với thời hạn các đội bóng được phép thay thế ngoại binh theo điều lệ giải sửa đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Theo đó, mốc thời gian cuối cùng để các đội đổi ngoại binh là 4/6 tới đây.

Ibou Kebe được kỳ vọng sẽ thay thế cho Rodrigo sau khi dính chấn thương dai dẳng ở trận thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-1 ở Cúp Quốc gia vừa qua.

Trước đó, ở mùa giải năm ngoái, CLB Quảng Nam cũng đã nhận được sự hỗ trợ từ CLB Hà Nội khi mượn được tiền đạo Hoàng Vũ Samson ở giai đoạn lượt về V-League 2019. Sự bổ sung kịp thời này của CLB Quảng Nam thoát khỏi một suất xuống hạng sau khi mùa giải khép lại.

Sự viện trợ kịp thời này cũng không phải là điều quá bất ngờ bởi lẽ CLB Hà Nội và Quảng Nam được coi là hai đội bóng “anh em” vì cùng được một ông bầu đứng sau tài trợ. 

Ngoại binh Hà Nội FC chia sẻ kinh nghiệm phòng dịch Covid-19
Ngoại binh của CLB Hà Nội Ibou Kebe đã có những chia sẻ về cách thức tập luyện sinh hoạt mùa dịch trong thời kì Covid-19.
Ngoại binh của Hà Nội FC chỉ ra điểm khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và châu Âu
Sau buổi tập chiều 25/3 cùng CLB Hà Nội, tiền đạo Ibou Kebe đã chỉ ra yếu tố khác biệt trong cách chơi bóng ở Việt Nam và châu Âu.
ẢNH: Tân binh Kebe của Hà Nội chơi ra sao trong ngày ra mắt V-League?
Vào sân trong hiệp hai, tân binh Kebe của Hà Nội FC nhanh chóng thể hiện được giá trị với hai pha dọn cỗ nhưng Trương Văn Thái Quý đều không tận dụng được cơ...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X