Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu vương V-League đặt mục tiêu khiêm tốn trước mùa giải 2020

Thứ Tư 04/03/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại buổi lễ xuất quân trước mùa giải mới, CLB Quảng Nam chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn ở V-League 2020.
Trước thềm mùa giải mới, nhà cựu vương V-League không có được lực lượng ưng ý nhất. Họ lần lượt chia tay 6 cầu thủ, trong đó, đáng chú ý chân sút viện binh mùa trước là Hoàng Vũ Samson, người cập bến Tam Kỳ ở giai đoạn lượt về mùa giải năm ngoái. Anh đóng góp 7 bàn thắng giúp Quảng Nam trụ hạng thành công.
Quảng Nam đặt mục tiêu top 8 V-League 2020 hình ảnh
Lễ xuất quân của CLB Quảng Nam

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Tam Kỳ chỉ mang về 2 cái tên duy nhất là tiền đạo Duy Long (CLB Sài Gòn) và tiền đạo Oliveira Pinto. Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt đang phải đối mặt với chấn thương của tiền vệ Huy Hùng và tiền đạo Hà Minh Tuấn.

Tại buổi lễ xuất quân diễn ra hôm qua 3/3, chủ tịch CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Húp cũng chỉ đặt mục tiêu khiếm tốn: “CLB Quảng Nam sẽ cố gắng lọt vào tốp 8 ở V-League, bên cạnh đó vào đến trận tứ kết của Cúp QG.

Chúng tôi không muốn tạo áp lực đối với các anh em cầu thủ. Trong quá trình thi đấu, hi vọng các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để mang lại sức mạnh và vị trí cao hơn cho CLB. Năm nay, đội bóng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và sự tài trợ của Công ty cổ phần tập đoàn Đất Quảng.”

Ở mùa giải 2017, Quảng Nam từng bất ngờ giành ngôi vương tại V-League sau màn trình diễn ấn tượng dưới sự chỉ đạo của HLV Hoàng Văn Phúc. Tuy nhiên, ở ngay mùa giải sau đó, họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 11. Ở mùa giải 2019 vừa qua, đội bóng đất Quảng cũng chỉ có được vị trí thứ 9 sau khi thay tướng giữa mùa. 

Khai màn mùa giải 2020, CLB Quảng Nam sẽ tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà Tam Kỳ vào ngày 17h ngày 06/03.

Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X