Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Quảng Nam chia tay Thiago Melo

Thứ Tư 05/02/2020 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới, CLB Quảng Nam đã quyết định chấm dứt hợp đồng chân sút Thiago Melo, công thần trong chức vô địch V-League 2017.

Cụ thể, CLB Quảng Nam chính thức thanh lí hợp đồng sớm với Thiago cho dù hợp đồng của đội bóng Xứ Quảng và cầu thủ này có thời hạn đến năm 2021. Lý do được CLB Quảng Nam đưa ra là việc cầu thủ gốc Brazil không đáp ứng yêu cầu về mặt chuyên môn cộng thêm việc xảy ra những trục trặc xung quanh việc nhập tịch cho cầu thủ sinh năm 1991 này.

Trong thành công tại V-League 2017 của CLB Quảng Nam, chân sút người Brazil Thiago Melo đã kết hợp với người đồng nghiệp là Claudecir Junior để tạo nên bộ đôi ngoại binh thi đấu rất ăn ý trong đội hình. Sau mùa giải thành công đó, Thiago được ban lãnh đạo đội bóng gia hạn hợp đồng và hứa nhập tịch.

Quảng Nam chia tay Thiago Melo hình ảnh
Thiago từng là nhân tố quan trọng trong hàng thủ của CLB Quảng Nam

Tuy nhiên, tại 2 mùa giải sau đó (2018 và 2019), trung vệ người Brazil thi đấu không tốt khi liên tục mắc phải những sai lầm, khiến đội nhà thua bàn ở nhiều trận đấu quan trọng. CLB Quảng Nam chỉ cán đích ở vị trí thứ 9 ở mùa giải 2018 và 2019 dù được đánh giá cao sau chức vô địch năm 2017.

Thêm nữa, việc nhập tịch cho Thiago gặp phải trục trặc, nên ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định chia tay cầu thủ gốc Brazil ngay trước thềm mùa giải mới. Người sẽ trám vào vị trí của anh trong mùa giải mới nhiều khả năng là một ngoại binh khác, trung vệ Lucas Rocha, một trong ba xuất ngoại binh bên cạnh tiền vệ Ze Paulo và tiền đạo Rodrigo Dias.

Mặc dù phải chia tay với công thần một thời của CLB, nhưng HLV Vũ Hồng Việt đã có sự chuẩn bị và những cái tên thay thế xứng đáng. Vì thế, CLB Quảng Nam vẫn hoàn toàn sẵn sàng bước vào mùa giải mới 2020.

Quỳnh Anh

Tấn Sinh đặt mục tiêu lên tuyển Việt Nam năm 2020
Trước thềm mùa giải mới 2020, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đặt mục tiêu thi đấu tốt tại CLB Quảng Nam và hy vọng được HLV Park Hang Seo gọi lên Tuyển Việt Nam.
Tiền đạo Hà Minh Tuấn tràn đầy quyết tâm trước mùa giải mới
Trong buổi tập khai xuân của CLB Quảng Nam, tiền đạo chủ lực Hà Minh Tuấn thể hiện quyết tâm của mình trước thềm mùa giải mới 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X