Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam bổ sung HLV thể lực "xịn" trước thềm V-League 2020

Chủ Nhật 23/02/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm chuẩn bị thể lực cho các cầu thủ trước thềm mùa giải mới, CLB Quảng Nam ký hợp đồng với một HLV thể lực nước ngoài.
 

Cụ thể, ngày 21/2 vừa qua, Nhà vô địch V-League 2017 đã quyết định công bố bản hợp đồng mới mang tên HLV thể lực Philip Neiland.

Theo đó, kể từ mùa giải 2020, ông Philip Neiland sẽ làm việc tại CLB Quảng Nam với vai trò HLV thể lực của đội. Ông sẽ hỗ trợ của HLV trưởng Vũ Hồng Việt nhằm đảm bảo các cầu thủ có đủ thể lực thi đấu trong suốt 90 phút của trận đấu.

Quảng Nam bổ sung Philip Neiland làm HLV thể lực hình ảnh
Philip Neiland sẽ là HLV thể lực của Quảng Nam mùa tới

Theo như thông tin của CLB Quảng Nam, ông Neiland từng có 12 năm kinh nghiệm HLV quốc tế. Ông từng giành Giải nhất Keane Cup Championship 2017 với CLB Douglas Hall, Giải vô địch liên đoàn Đại học Ailen 2017,…và một số các danh hiệu khác.

Với việc thể lực ngày càng được coi trọng trong bóng đá hiện đại, đây được đánh giá là bước đi quan trọng của đội bóng xứ Quảng. Một HLV phụ trách thể lực có chuyên môn sẽ giúp các cầu thủ luôn đạt thể trạng tốt nhất và có thể hoàn thành tốt ý đồ của HLV trưởng đưa ra trên sân.

Tại V-League, Quảng Nam là cái tên thứ 5 có HLV thể lực riêng sau những đại gia như Hà Nội FC, Thanh Hóa, Becamex Bình Dương và Viettel.

Về tình hình nhân sự, đội bóng xứ Quảng đã chia tay với nhiều cầu thủ trụ cột như thủ môn Minh Hoàng, tiền đạo Hoàng Vũ Samson, Junior Claudecir hay tiền vệ Thiago Santos de Melo. Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt mới chỉ đón hai lính mới là bộ đôi tiền đạo Trịnh Duy Long và Zé Paulo.

Ở trận giao hữu mới đây, CLB Quảng Nam chỉ có được một kết quả hòa 0-0 trước CLB Bình Định. Trận đấu diễn ra vào chiều qua ngày 22/2 trên sân vận động Tam Kì. 
 

CLB Quảng Nam chia tay Thiago Melo
Trước thềm mùa giải mới, CLB Quảng Nam đã quyết định chấm dứt hợp đồng chân sút Thiago Melo, công thần trong chức vô địch V-League 2017.
Tiền đạo Hà Minh Tuấn tràn đầy quyết tâm trước mùa giải mới
Trong buổi tập khai xuân của CLB Quảng Nam, tiền đạo chủ lực Hà Minh Tuấn thể hiện quyết tâm của mình trước thềm mùa giải mới 2020.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X