Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiếp tục vắng mặt trước Viettel

Thứ Bảy 04/07/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định cầu thủ này vẫn chưa đạt thể lực tốt nhất.
 

Quang Hải dính chấn thương

 

Vòng đấu vừa qua, Hà Nội đã gục ngã trước Sài Gòn ngay trên sân nhà, và Quang Hải không được đăng ký trong danh sách thi đấu. Tiền vệ sinh năm 1997 đã dính chấn thương trong trận gặp Bình Dương trước đó, và mới đây HLV Chu Đình Nghiêm đã có những cập nhật về thể trạng của Quang Hải.
 
Ông Nghiêm cho biết: “Về Quang Hải, cậu ấy bị rách cơ háng ở trận gặp Bình Dương và có sự tràn dịch. Bác sĩ dự tính cậu ấy cần 2 tới 3 tuần bình phục nhưng tùy cơ địa của từng người. Nếu cơ địa của Quang Hải tốt, sự hồi phục sẽ nhanh hơn”.

Quang Hai chan thuong

Quang Hải chấn thương và khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt trước Viettel


“Quang Hải bị cảm hôm vừa rồi nên 2 ngày qua phải truyền nước và tới hôm 3/7 chỉ chạy nhẹ. Tùy vào tình hình trước Viettel, nếu khó khăn, CLB sẽ buộc phải sử dụng Hải. Còn nếu thuận lợi, Hải sẽ ngồi ngoài.”
 
Bên cạnh Quang Hải, Hà Nội cũng không có sự phục vụ của hậu vệ Văn Dũng vì án treo giò – do cầu thủ này đã nhận 3 thẻ vàng kể từ đầu mùa giải. Ngoài ra, một loạt ca chấn thương khác có thể kể đến như Đình Trọng, Duy Mạnh, Minh Long, Văn Đại, Omar hay Tuấn Anh.
 
Chủ nhật này, CLB Hà Nội sẽ chạm trán Viettel trên sân Hàng Đẫy với tư cách là đội khách. 2 đội bóng đang hơn kém nhau 1 điểm trên bảng xếp hạng, và trận derby thủ đô được chờ đợi sẽ rất hấp dẫn.

Quang Hải chấn thương, Văn Quyết trượt pen, Hà Nội đâm đầu vào ngõ cụt
Tiếp đón đối thủ Sài Gòn trên sân nhà, các cầu thủ Hà Nội liên tục bỏ lỡ cơ hội và đành chấp nhận thất bại tối thiểu.
Văn Quyết: “Đoàn Văn Hậu trở về là tốt cho Hà Nội lẫn cá nhân cậu ấy”
Chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 27/6 của CLB Hà Nội, đội trưởng Văn Quyết đã có những suy nghĩ về Văn Hậu và Quang Hải.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X