Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ai là "trâu vàng" đắt giá nhất của bóng đá Việt Nam?

Thứ Sáu 12/02/2021 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo định giá của Transfermarkt, Nguyễn Quang Hải là một trong hai cầu thủ tuổi Sửu đắt giá nhất của bóng đá Việt Nam.
Trong số những “chú trâu” của bóng đá Việt Nam, Quang Hải là cầu thủ được trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá cao nhất với con số 300.000 euro. Nhưng Hải “con” không phải là cầu thủ tuổi Sửu duy nhất được định giá ở con số đó. 

Quang Hải, Tiến Linh là những trâu vàng đắt giá nhất của BĐVN  hình ảnh
Tiến Linh cùng Quang Hải là hai "trâu vàng" đắt giá nhất của bóng đá Việt Nam.
Một cầu thủ khác cũng sinh năm 1997 được định giá cao tương đương là Nguyễn Tiến Linh. Cầu thủ đang thi đấu cho Becamex Bình Dương được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, cũng như gây ấn tượng mạnh với “siêu phẩm” vào lưới ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022.
Hai cầu thủ tuổi Sửu “về nhì” trong mức giá chuyển nhượng là Nguyễn Thành Chung (Hà Nội) và Hồ Tấn Tài (Bình Định) với mức giá 250.000 euro. Trong khi Thành Chung đang thi đấu xuất sắc trong màu áo CLB Hà Nội, thì Hồ Tuấn Tài mới đây được ngoại binh Hendrio Araujo đánh giá đủ khả năng để thi đấu ở châu Âu.
Điều bất ngờ là trung vệ Trần Đình Trọng hiện không được định giá quá cao khi bằng với Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và Nguyễn Trọng Huy (Bình Dương) đều ở mức 200.000 euro. Nguyên nhân một phần đến từ việc Đình Trọng nghỉ thi đấu khá lâu vì chấn thương và chỉ mới trở lại vào đầu năm 2021.
Trong số những cái tên kể trên, tiền vệ Hoàng Đức dù sinh năm 1998 nhưng vẫn mang tuổi Sửu. Do nam nữ sinh từ 07/02/1997 đến 27/01/1998 vẫn là tuổi Đinh Sửu nên Hoàng Đức vẫn có tên trong danh sách, bởi cầu thủ này sinh ngày 11/1/1998.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Nguyễn Quang Hải:


Quang Hải đứng ở vị trí nào về giá trị chuyển nhượng ở Đông Nam Á?Quang Hải đứng ở vị trí nào về giá trị chuyển nhượng ở Đông Nam Á?
Nguyễn Quang Hải nằm trong danh sách 11 cầu thủ đắt giá nhất đại diện cho 11 đội tuyển quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.
Quang Hải: Chẳng có điều gì nữa có thể khiến mình gục ngãQuang Hải: Chẳng có điều gì nữa có thể khiến mình gục ngã
Bên cạnh lời chúc Tết, Nguyễn Quang Hải cũng chia sẻ những mục tiêu cá nhân trong năm Tân Sửu 2021.
Quang Hải không ngại vận hạn, sẵn sàng đối mặt với năm tuổiQuang Hải không ngại vận hạn, sẵn sàng đối mặt với năm tuổi
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ về những mục tiêu của bản thân cũng như kế hoạch đón Tết Nguyên đán 2021 cùng gia đình.
Đại diện Hà Nội FC xác thực thông tin Quang Hải sang NhậtĐại diện Hà Nội FC xác thực thông tin Quang Hải sang Nhật
Đội bóng thủ đô mới đây đã chính thức có câu trả lời của mình quanh thông tin tiền vệ Quang Hải đang được một CLB Nhật Bản theo đuổi.
Quang Hải trổ tài gói bánh chưng, không quên đăng ảnh sống ảoQuang Hải trổ tài gói bánh chưng, không quên đăng ảnh sống ảo
Tiền vệ Quang Hải mới đây chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh tranh thủ quãng thời gian nghỉ Tết để cùng gia đình quây quần gói bánh chưng.
Giá trị Quang Hải thua xa Chanathip, xếp dưới cả sao Timor LesteGiá trị Quang Hải thua xa Chanathip, xếp dưới cả sao Timor Leste
Mới đây, trang ASEAN Football thống kê 11 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất tại các ĐTQG trong khu vực Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X