Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải sẵn sàng cho trận cầu đinh với Quảng Ninh

Chủ Nhật 15/03/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quang Hải đã sẵn sàng để ra sân trong trận đấu giữa Hà Nội và Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League 2020.
Chiều nay, ngày 15/2, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của CLB Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2020. Ở trận đấu khai màn với DNH Nam Định, tiền vệ Quang Hải chỉ được tung ra sân trong hiệp 2 vì chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương nhẹ ở một buổi tập trước thềm V-League 2020.
Quang Hải sẵn sàng cho trận cầu đinh với Quảng Ninh hình ảnh
Quang Hải đã sẵn sàng trong chuyến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh. Ảnh: Giang Nguyễn - Báo Thanh Niên

Tuy nhiên, trước trận đấu với Than Quảng Ninh vào chiều nay, Quang Hải đã có được thể trạng tốt nhất và sẵn sàng cho 90 phút sắp tới trên sân Cẩm Phả.

Chia sẻ trước báo giới, Quang Hải cho biết: “Trong vòng đấu đầu tiên, tôi vẫn chưa đạt được thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, sau quá trình tập hồi phục trong thời gian vừa qua, tôi nghĩ mình đã hoàn toàn bình phục 100% và đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới."

Trước thềm vòng 2 này, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có được bộ đôi trung vệ số 1 là Duy Mạnh và Đình Trọng. Đánh giá về tổn thất này của CLB, Quang Hải cho biết: “Đình Trọng và Duy Mạnh chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn là một thiệt rất lớn với CLB Hà Nội tại V.League 2020. Toàn đội sẽ phải chiến đấu thay phần của hai cầu thủ ấy.”

Với việc đã hoàn toàn bình phục, Quang Hải nhiều khả năng sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm tung ra sân ngay từ đầu. Anh sẽ cùng Văn Quyết và tiền đạo Pape Omar tạo nên 3 mũi trên hàng công của Hà Nội ở trận đấu tới.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay ngày 15/3 trên sân Cẩm Phả. Than Quảng Ninh được coi là liều thuốc thử cực mạnh cho những tham vọng bảo vệ ngôi vương tại V-League mùa giải năm nay.

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh vs Hà Nội 18h00 ngày 15/3 (V-League 2020)
Những năm gần đây, Quảng Ninh và Hà Nội luôn cống hiến cho khán giả những trận cầu có nhiều bàn thắng mỗi khi đối đầu. Vì thế, giới mộ điệu đang chờ đợi một...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X