Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải: "Mong mọi người không để ý quá nhiều về cuộc sống riêng của tôi"

Thứ Tư 19/02/2020 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới, Quang Hải bày tỏ mong muốn người hâm mộ không quá quan tâm đến đời sống riêng của bản thân.

Quang Hải bày tỏ mong muốn

 
Kể từ sau VCK U23 châu Á 2018, Nguyễn Quang Hải là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất của bóng đá Việt Nam. Trong năm vừa qua, đời sống riêng của Quang Hải nhận được sự quan tâm lớn khi chia tay Nhật Lê, cũng như vướng tin đồn đang hẹn hò với hotgirl.

Quang Hai mong NHM khong de y qua nhieu den doi song rieng.
Quang Hải mong NHM không để ý quá nhiều đến đời sống riêng.
 
Trước những thông tin này, Quang Hải chia sẻ: “Tôi không quan tâm nhiều về việc mọi người tìm hiểu về đời sống riêng, mà chỉ cố gắng thực hiện tốt nhất trên sân. Tôi muốn mọi người nhìn thấy Quang Hải trên sân bóng, không muốn mọi người để ý quá nhiều đến đời sống riêng tư của mình”.
 
Ngoài Đoàn Văn Hậu, Quang Hải thời gian qua cũng được đánh giá là một trong những cái tên có thể ra nước ngoài thi đấu. Nhận xét về ý kiến trên, Quang Hải khẳng định mục tiêu trước mắt là thi đấu tốt cho Hà Nội FC, còn việc có xuất ngoại hay không là chuyện của tương lai.
 

Quang Hải chấn thương nhẹ

 
Trong trận giao hữu với CLB Viettel, Quang Hải không ra sân thi đấu. Chia sẻ về việc này, Quang Hải cho biết đang gặp một chút vấn đề về cơ bắp nhưng không nghiêm trọng, có thể ra sân trong thời gian tới.
 
“Tôi đang hoàn thiện bản thân từng ngày” – Quang Hải chia sẻ: “Sau một thời gian có sự điều chỉnh từ HLV trưởng và BHL, tôi đang nỗ lực để có phong độ tốt nhất cho mùa giải sắp tới. Cá nhân tôi cố gắng đóng góp vào mục tiêu chung của đội”.
 
Quang Hải đánh giá một đội bóng chuyên nghiệp luôn cần HLV thể lực để giúp các cầu thủ có trạng thái tốt nhất khi bước vào trận đấu. 
 
Đánh giá về trận đấu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3/2019, Quang Hải khẳng định sẽ nỗ lực thi đấu tốt nhất để mang về kết quả có lợi cho ĐT Việt Nam.
 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quang Hải:


Quang Hải tỏa sáng trên sân tập, ông Park mừng thầm
Tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Quang Hải vẫn “nổ súng” đều đều trong các buổi tập của CLB Hà Nội. Điều này mang đến niềm vui cho HLV Park Hang Seo và người hâm mộ.
Tiền vệ Quang Hải tự tin trước trận gặp Malaysia
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Quang Hải đã tỏ ra tự tin trước chuyến làm khách của ĐT Việt Nam đến Malaysia.
Nhật Lê ôm bạn trai mới đầy tình cảm, Hải - Lu không thể níu giữ
Vậy là mối tình năm 17 tuổi giữa Nhật Lê và Quang Hải đã không thể níu giữ được nữa, hình ảnh Nhật Lê ngọt ngào bên bạn trai mới.
Bất phân thắng bại, Quang Hải cho rằng Thái Lan là đối thủ khó nhằn nhất của ĐTVN
Dù không có được thứ hạng cao tại bảng G, VL World Cup 2022, ĐT Thái Lan vẫn được tuyển thủ Nguyễn Quang Hải đánh giá là đối thủ khó khăn nhất với ĐTVN.
Quang Hải được tạp chí Forbes Việt Nam tôn vinh
Sau những đóng góp trong năm 2019 vừa qua, Quang Hải lọt vào danh sách 30 Under 30 Việt Nam ở hạng mục thể thao.
Sau kỳ nghỉ Tết, HLV Park Hang Seo sẽ theo dõi màn đối đầu giữa Công Phượng và Quang Hải
Sau kỳ nghỉ Tết Canh Tý, HLV Park Hang Seo sẽ có dịp theo dõi màn đối đầu giữa hai ngôi sao tấn công hàng đầu Việt Nam hiện nay.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X