Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quang Hải lấy lại phong độ rất đáng ngại với Viettel"

Thứ Bảy 19/09/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận việc Nguyễn Quang Hải lấy lại phong độ là điều đáng ngại với CLB Viettel.

Khó tìm ra điểm yếu của Hà Nội

 
Trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 sẽ là màn derby giữa hai CLB Hà Nội và Viettel. Trận đấu này đều có ý nghĩa lớn với cả hai đội bởi nếu thắng, Hà Nội FC sẽ là đội đầu tiên bảo vệ thành công Cúp Quốc gia, trong khi CLB Viettel cũng sẽ có danh hiệu đầu tiên kể từ khi trở lại sân chơi V-League.

HLV Truong Viet Hoang Viettel
HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận rất khó để tìm ra điểm yếu của Hà Nội FC.
 
Trong trận đấu tới, CLB Viettel sẽ vắng mặt nhiều trụ cột do thẻ phạt và chấn thương. Tiêu biểu như trường hơp của Hồ Khắc Ngọc không ra sân vì thẻ phạt, cũng như Trọng Hoàng bị tái phát căng cơ háng, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.
 
Chia sẻ về sự chuẩn bị trước trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Đúng là trận đấu tới thiếu nhiều vị trí quan trọng nhưng các cầu thủ khác đã sẵn sàng thay thế cả về tâm lý, cũng như sự chuẩn bị về kỹ, chiến thuật”.
 
“Để tìm ra điểm yếu của Hà Nội FC thực sự rất khó khăn vì đây là đội bóng có nhiều cầu thủ tốt. Chúng tôi trong hai trận đấu tập vừa qua với họ đều không có được kết quả tốt. Trận đấu ngày mai, chúng tôi phải chắt chiu cơ hội để giành chiến thắng”.
 
HLV trưởng của CLB Viettel cũng khẳng định cách tiếp cận trận đấu với Hà Nội FC sẽ tùy thuộc vào từng thời điểm trên sân để có sự điều chỉnh giữa tấn công và phòng ngự phản công.
 

Quang Hải rất đáng ngại

 
Trong hai trận gần nhất ở Cúp Quốc gia 2020, Nguyễn Quang Hải đang có phong độ rất cao khi ghi được 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo. Đây là một nhân tố rất nguy hiểm đối với hàng phòng ngự của CLB Viettel.

Quang Hai Ha Noi vs TP Ho Chi Minh
Quang Hải đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây.
 
HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận: “Đây là điều đáng ngại vì thời gian trước, phong độ của Quang Hải không tốt nhưng hai trận gần đây, cậu ấy ghi bàn là điều đáng lo với CLB Viettel”.
 
Ngoài ra, CLB Viettel cũng phải dè chừng một cái tên đầy nguy hiểm khác của Hà Nội FC là Nguyễn Thành Chung. Dù là một trung vệ nhưng trong hai trận gần đây khi Hà Nội FC thiếu ngoại binh, Thành Chung được đôn lên đá trung phong và ghi bàn trong cả hai trận gần nhất.
 
Đánh giá về “mũi nhọn” của Hà Nội FC, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho biết: “Phải hết sức đề phòng, tập trung và cố gắng hạn chế điểm mạnh của Thành Chung là băng cắt, không chiến và dứt điểm rất bén”.
 
Trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội vs Viettel sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 20/9 trên SVĐ Hàng Đẫy.
 

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


Ảnh: Hà Nội tràn đầy tự tin trước chung kết cúp Quốc gia
Trong buổi tập chiều nay 18/9, CLB Hà Nội thể hiện sự thoải mái và có sự chuẩn bị kỹ càng trước trận gặp Viettel.
Đỗ Hùng Dũng nói gì trước chung kết với Viettel?
Trong buổi tập chiều nay tại VFF, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là người được lựa chọn để trả lời truyền thông.
Thành Chung tiếp tục đá tiền đạo ở Chung kết Cúp Quốc gia?
Với việc Rimario vẫn bị treo giò, Thành Chung nhiều khả năng tiếp tục đá tiền đạo trong đội hình Hà Nội FC ở trận Chung kết Cúp Quốc gia 2020 với Viettel tới.
VFF cân nhắc để NHM vào sân dự khán trận chung kết cúp Quốc gia 2020
LĐBĐ Việt Nam đang tính tới phương án để cho người hâm mộ vào sân cổ vũ trận chung kết cúp Quốc gia 2020 giữa Viettel vs Hà Nội vào cuối tuần này.
Bùi Tiến Dũng tranh thủ nịnh vợ sau chiến thắng của Viettel
Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây đã có động thái hâm nóng tình cảm với bà xã Khánh Linh sau vụ lùm xùm tình cảm mới đây.
Hai Long lập siêu phẩm, thầy Park gật đầu hài lòng trên khán đài
Video chiếu lại pha ghi bàn của Hai Long vào lưới CLB Viettel đã cho thấy kĩ năng dứt điểm và ghi bàn đầy ấn tượng của cầu thủ này.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X