Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải kêu gọi thực hiện thử thách rửa tay trong thời gian cách ly xã hội

Thứ Tư 01/04/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian cả nước cách ly xã hội, CLB Hà Nội sẽ cùng fan hâm mộ đội bóng Thủ đô thực hiện các thử thách nâng cao sức khỏe trong những ngày ở nhà phòng chống dịch Covid-19.
Năm 2019, Tập đoàn T&T Group và CLB bóng đá Hà Nội tổ chức chương trình "Strong Vietnam" với 5 trường THCS trên địa bàn Thủ đô, gồm THCS Phù Đổng, THCS Vietnam - Algieria, THCS Nguyễn Trường Tộ, THCS Marie Cuire, THCS Nam Trung Yên. Các cầu thủ của đội bóng Thủ đô như Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh,... có dịp sát cánh bên nhau trong một trải nghiệm ý nghĩa và giàu tính nhân văn ngoài sân cỏ. 
Trong mỗi chương trình, BTC thông qua những hoạt động như hát quốc ca đầu tuần, vui lễ trung thu truyền thống, …để gửi gắm thông điệp sống đẹp, sống có ích tới với các em học sinh giữa thời đại mà những giá trị truyền thống đang dần bị lãng quên.

Quang Hải kêu gọi thực hiện thử thách rửa tay mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Quang Hải và các cầu thủ Hà Nội FC thực hiện thử thách rửa tay.

Sang năm 2020, Strong Vietnam trở lại với phiên bản online khi cả nước đang thực hiện cách ly xã hội nhằm đẩy lùi dịch Covid-19. Ông Đỗ Vinh Quang – Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức Chương trình Strong Vietnam chia sẻ: "“Để đồng hành cùng Chính phủ và người dân trong những ngày chống dịch cao điểm, ban tổ chức chương trình Strong Vietnam quyết định thực hiện hoạt động Strong Vietnam trực tuyến trên mạng xã hội mang tên “15 ngày lành mạnh” (#StayStrongVietnam). T&T Group ngoài việc ủng hộ phòng chống dịch một cách mạnh mẽ bằng vật chất còn muốn tạo ra một sân chơi có ý nghĩa trong thời gian này. Mỗi một người trẻ bằng ý chí, quyết tâm của mình là một “chiến sĩ” trong mặt trận phòng chống virus Corona”.
Trong khoảng thời gian 15 ngày cách ly toàn xã hội, các cầu thủ thuộc biên chế CLB bóng đá Hà Nội chấp hành nghiêm túc khuyến cáo của Chính phủ, không tụ tập đồng người, hạn chế ra đường để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và toàn xã hội. Ngoài ra, thông qua Fanpage Strong Vietnam, Fanpage CLB bóng đá Hà Nội, trang cá nhân, các cầu thủ truyền tải các thông điệp như rửa tay như thế nào cho đúng cách, luyện tập chống đẩy, nhảy dây tại nhà, …
“Quang Hải rất mong các bạn sẽ tham gia các thử thách một cách nhiệt tình như Hải đã trải nghiệm. Tùy vào sức của mình, các bạn có thể quay lại các phần luyện tập và đăng tải lên mạng xã hội để bạn bè, hưởng ứng và tham gia. Các thử thách đều có thể thực hiện tại nhà, tăng cường sức khỏe để phòng tránh đại dịch COVID-19. Bên cạnh đó, các phần quà được các cầu thủ chuẩn bị kỹ hy vọng sẽ là lời động viên thiết thực nhất đến người hâm mộ trong thời gian khó khăn này.” – Cầu thủ Quang Hải của CLB bóng đá Hà Nội chia sẻ.
Tham gia vào sự kiện này, ngoài việc được giao lưu với các cầu thủ, người hâm mộ đội bóng Thủ đô trực tiếp tương tác với đội bóng bằng việc tham gia các thử thách, đăng tải trên trang cá nhân nền tảng Facebook để có thể nhận được những phần quà như: áo thi đấu chính hãng của CLB Hà Nội, bóng đá với chữ ký của các tuyển thủ, áo phông, … Chuỗi hoạt động Strong Vietnam trực tuyến trên mạng xã hội mang tên “15 ngày lành mạnh” (#StayStrongVietnam) sẽ bắt đầu triển khai từ ngày 1/4 đến hết ngày 15/4.
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hà Nội:


HLV Chu Đình Nghiêm nhận lời khen sau thành công của CLB Hà Nội
Trong dịp giao lưu với NHM gần đây, BLV Quang Huy đã dành những lời khen cho HLV Chu Đình Nghiêm và Hà Nội FC.
CLB Hà Nội đi đầu V-League trong việc ủng hộ tiền chống dịch Covid-19
Một loạt câu lạc bộ V-League trong nước đều đã ủng hộ những số tiền để cả nước chung tay chống dịch Covid-19.
Văn Quyết kêu gọi hơn 100 triệu ủng hộ chống Covid-19
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội đã kêu gọi được hơn 100 triệu để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Đương kim vô địch V-League lại xả trại vì Covid-19
Trước tình hình diễn biến phức tạp của Covid-19, CLB Hà Nội đã quyết định “xả trại” từ ngày hôm nay 28/3.
Ngoại binh Hà Nội FC chia sẻ kinh nghiệm phòng dịch Covid-19
Ngoại binh của CLB Hà Nội Ibou Kebe đã có những chia sẻ về cách thức tập luyện sinh hoạt mùa dịch trong thời kì Covid-19.
Chủ tịch Hà Nội FC: Không ai có thể khẳng định mọi thứ chắc chắn an toàn
Dù muốn V-League 2020 quay trở lại nhưng Chủ tịch Hà Nội FC, ông Đỗ Vinh Quang cho rằng sức khoẻ các cầu thủ mới là ưu tiên hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X