Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phải thi đấu trên sân không khán giả ở Siêu cúp, Quảng Hải tiếc nuối

Chủ Nhật 01/03/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Việt Nam, Quang Hải bày tỏ sự tiếc nuối khi không có được sự cổ vũ của các cổ động viên vì Covid 19.
Mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2020 sẽ chính thức được khởi động bằng trận đấu tranh Siêu cúp quốc gia 2019 giữa hai đối thủ mạnh là CLB Hà Nội và CLB TP.HCM. Cả hai đều đang sở hữu lực lượng ngoại binh chất lượng lẫn nội binh dày dặn kinh nghiệm và đều đã từng khoác áo ĐTQG.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, số lượng khán giả, cổ động viên vào sân cổ vũ sẽ bị hạn chế vì những lo ngại lây lan Covid 19. Theo thông báo của BTC, sẽ chỉ có khoảng từ 80 CĐV được vào sân (40 CĐV mỗi đội) để theo dõi và cổ vũ cho 2 đội bóng trên sân Thống Nhất.

Thi đấu trên sân không khán giả ở Siêu cúp, Quảng Hải tiếc nuối hình ảnh
Quang Hải. Ảnh: Giang Nguyễn - Báo Thanh Niên

Đây là quy định giúp đảm bảo an toàn cho cổ động viên cũng như các cầu thủ và BHL trên sân tránh khỏi nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid 19. Các cổ động viên vào sân cũng sẽ được giám sát nghiêm ngặt của các nhân viên y tế và làm tờ khai trước khi vào sân.

Chia sẻ quan điểm của mình với Saostar về vấn đề này, tiền vệ Quang Hải tỏ ra tiếc nuối: “Việc phải đá trên sân không có khán giả là điều khá đáng tiếc. Đây sẽ là sự thiếu vắng không hề nhỏ với hai đội. Có sự cổ vũ của khán giả, trận đấu sẽ còn hấp dẫn hơn nhiều. Các cầu thủ cũng có động lực thi đấu hơn.

Tuy vậy, cả 2 đội đều đã chuẩn bị tốt nhất trước bối cảnh này và sẽ quyết tâm để có được kết quả cao nhất”

.

Ở trận đấu này, Quang Hải nhiều khả năng sẽ không ra sân khi anh là một trong số các cầu thủ của CLB Hà Nội phải tập riêng khi gặp một số vấn đề về chấn thương.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM được dự báo là cuộc so tài hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h30 hôm nay ngày 1/3 trên sân Thống Nhất.

Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X