Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải không giấu được niềm vui sau khi giành Siêu cúp

Chủ Nhật 01/03/2020 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quang Hải bày tỏ niềm vui sau chiến thắng trước CLB TP.HCM ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia cách đây ít phút.
Bắt đầu trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM ở trận đấu tranh Siêu cúp trên sân Thống Nhất, Quang Hải cầu thủ được kì vọng sẽ tỏa sáng ở trận đấu này được HLV Chu Đình Nghiêm cất trên băng ghế dự bị sau khi gặp vấn đề ở buổi tập gần nhất.
Quang Hải chia sẻ niềm vui sau chiến thắng ở Siêu cúp hình ảnh
Quang Hải chỉ được tung vào sân từ phút 71

Kết thúc 90 phút thi đấu, CLB Hà Nội giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước đội chủ nhà trong trận đấu không có khán giả. Trước đó, Công Phượng bất ngờ có bàn thắng đưa CLB TP.HCM vươn lên dẫn trước ở nửa đầu hiệp 1, thế nhưng với thực lực và đẳng cấp của nhà vô địch V-League, CLB Hà Nội nhanh chóng có được bàn gỡ hòa do công của Hùng Dũng và sau đó là bàn thắng ấn định chiến thắng của Pape Omar ở những phút cuối hiệp 1.

Mặc dù chỉ được vào sân ở phút 71 thay cho Đức Huy và không đóng góp được quá nhiều điều trong chiến thắng của đội nhà, song việc Quang Hải có thể thi đấu là tín hiệu vui với người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Chia sẻ với Zing.vn cảm giác sau trận đấu, Quang Hải tiết lộ niềm vui: “Hải cảm thấy vui khi được tạo điều kiện vào sân thi đấu. Khi được HLV tung vào sân, thì cá nhân Hải cũng luôn luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất về mặt chuyên môn.”

Với việc giành Siêu cúp 2019 vừa qua, CLB Hà Nội đã có lần thứ 3 đăng quang danh hiệu này. Trước đó, đội bóng thủ đô từng giành Siêu cúp vào các năm 2010 và 2018. Thể hiện sức mạnh vượt trội so với đối thủ, Quang Hải và các đồng đội hứa hẹn sẽ là kẻ thách thức thực sự đối với bất cứ đội bóng nào muốn giành danh hiệu V-League 2020.

Video tổng hợp trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM (2-1):

video


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X