Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải chấn thương chưa xác định thời điểm trở lại

Thứ Hai 15/06/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Quang Hải không thể ra sân do dính chấn thương từ trận gặp HAGL.

Quang Hải chấn thương

 
Chuẩn bị cho trận đấu với SLNA tại vòng 5 V-League 2020, Hà Nội FC đã có buổi tập trên sân Hàng Đẫy vào chiều ngày 15/6. Đáng chú ý là tiền vệ Quang Hải và Moses không tập đấu đối kháng cùng cả đội.
 
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Quang Hải đang dính chấn thương: “Trận đấu với SLNA sẽ không có 2 cầu thủ là Moses và Quang Hải. Moses bị đau liên cơ sườn, cần ít nhất 2 tuần. Cậu ấy đang quay lại chạy nhẹ, quay lại sớm có thể gặp Bình Dương”.
 
“Còn Quang Hải bị đau từ trận đá với HAGL nhưng vẫn cố thi đấu trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Quang Hải bị căng cơ, bác sĩ đưa đi chụp có hơi dập cơ đùi sau, hiện tại phải chờ đợi hồi phục”.

Quang Hải chấn thương không thể ra sân trong trận đấu với SLNA hình ảnh
Quang Hải chấn thương phải tập riêng trong buổi tập mới nhất của Hà Nội FC.
 
Qua 4 vòng đầu tiên ở V-League 2020, Hà Nội FC đang để thủng lưới 6 bàn. Sự thiếu chắc chắn ở hàng phòng ngự là một phần nguyên nhân khiến nhà ĐKVĐ V-League đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng.
 
Nguyên cho cho sự thiếu chắc chắn ở hàng thủ Hà Nội FC được HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá do thiếu sự ổn định và ăn ý. Ngoài việc thiếu Duy Mạnh và Đình Trọng ở vị trí trung vệ, Hà Nội FC thời gian gần đây cũng luân chuyển Văn Kiên, Đức Huy và Lê Văn Xuân cho vị trí hậu vệ phải.
 

Phan Văn Đức có thể tạo đột biến

 
Mùa này, SLNA chưa để thủng lưới bàn nào sau 4 vòng đấu, đứng ở vị trí thứ 3 trong BXH V-League. HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận màn đối đầu với SLNA trên sân Hàng Đẫy sắp tới sẽ rất khó khăn.

Thanh Hoa vs SLNA Phan Van Duc
HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá Phan Văn Đức có khả năng tạo đột biến cao.
 
HLV Chu Đình Nghiêm cũng chỉ ra nhân tố nguy hiểm bậc nhất của đội bóng xứ Nghệ: “Không phải đến bây giờ, từ trước khi lên tuyển U23 Việt Nam, Phan Văn Đức đã cho thấy tố chất của 1 cầu thủ đột biến, dù không cao nhưng chơi đầu tốt, xâm nhập vòng cấm rất tốt. Với sức trẻ và sự nhạy bén như vậy, Hà Nội FC phải phong toả Phan Văn Đức, khoá không để tiền vệ của họ rảnh chân chuyền cho cậu ấy”.
 
Sau 4 vòng đấu, cuộc đua ở top đầu đang rất khốc liệt khi có 7 đội bóng chỉ chênh lệch nhau 1 điểm. HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá sớm nhất phải sau vòng 5, nhóm dẫn đầu mới dần lộ diện, đồng thời cho rằng sự khốc liệt chỉ tồn tại ở lượt đi, còn lượt về sẽ bớt đi nhiều.
 
Trận đấu giữa Hà Nội vs SLNA sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 18/6 trên SVĐ Hàng Đẫy.

 

Tổng hợp Hà Nội 1-1 Hà Tĩnh:


video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiết lộ lý do có điểm trước ĐKVĐ Hà Nội
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước CLB Hà Nội, HLV Phạm Minh Đức đã hồ hởi nói về cách thức tiếp cận trận đấu này của mình để khiến nhà ĐKVĐ phải chia điểm.
Trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hà Nội ở đâu so với trận cầu được bù giờ nhiều nhất thế giới?
Việc được bù giờ tới 22 phút trong hiệp 1 biến cuộc đọ sức giữa HLHT và Hà Nội thành trận cầu có số phút bù giờ nhiều nhất Việt Nam. Tuy nhiên con số này vẫn...
Sân Hà Tĩnh gặp sự cố khiến trọng tài buộc phải tạm dừng trận HLHT- Hà Nội
Trước một lượng quá đông CĐV trên các khán đài, trọng tài đã buộc phải cho tạm dừng trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với Hà Nội để lực lượng an ninh làm việc.
Hà Tĩnh 1-1 Hà Nội (KT): Sân vỡ, nhà ĐKVĐ lỡ chiến thắng
Khép lại 2 vòng đấu đầu tiên với những thất bại sát nút, thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19 đã giúp HLV Phạm Minh Đức khắc phục điểm yếu về kinh nghiệm, kỹ...
CLB Hà Nội gặp thách thức lớn trước chuyến làm khách ở vòng 4
Theo đó nhà ĐKVĐ đang gặp bất lợi về lực lượng trước chuyến làm khách tại Hà Tĩnh khi bộ đôi ngoại binh Rimario Gordon và Moses Oloya được cho là đã gặp phải...
Thua sấp mặt Hà Nội, HAGL nên làm gì để khởi sắc hơn?
BLV Vũ Quang Huy mới chỉ ra nguyên nhân dẫn tới sự lận đận của Hoàng Anh Gia Lai thời gian qua.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X