Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 2 V-League 2020: Tâm điểm trên sân Cẩm Phả

Thứ Sáu 13/03/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 2 V-League 2020 sẽ tiếp tục diễn ra với các sân đấu không có khán giả trên khắp cả nước vì đại dịch Covid 19. Tuy nhiên các trận cầu vẫn hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao.
Trận cầu tâm điểm trên sân Cẩm Phả

Trong số 7 cặp đấu của vòng 2 thì tâm điểm chắc chắn là cuộc đối đầu giữa Quảng Ninh và nhà ĐKVĐ Hà Nội trên sân Cẩm Phả. Cả hai đội bóng đều có những sự chuẩn bị tốt nhất với mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định vòng 2 V League 2020 Tâm điểm trên sân Cẩm Phả hình ảnh
Hà Nội từng đè bẹp Quảng Ninh 5-0 ở trận khai màn V-League 2019

Với đội chủ nhà, sau thất bại 0-1 có phần đáng tiếc trên sân Pleiku trước đội chủ nhà HAGL ở vòng 1 V-League 2020, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã sang Campuchia đấu với chủ nhà Svay Rieng tại lượt trận thứ 3 bảng G AFC cup 2020.

Chung cuộc đội bóng đất Mỏ giành chiến thắng ấn tượng 4-1. Đây là thắng lợi đầu tiên của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng từ đầu mùa giải 2020 nên chắc chắn giúp toàn đội tăng thêm sự tự tin và tinh thần.

Trong khi đó, CLB Hà Nội đã vùi dập đối thủ Nam Định với tỉ số 4-2 trên sân nhà Hàng Đẫy ở ngày khai màn V-League 2020. Dù một số trụ cột gặp chấn thương như trường hợp của Đình Trọng hay Duy Mạnh, song với chiều sâu đội hình số 1 V-League, HLV Chu Đình Nghiêm đủ sức tìm ra sự thay thế tương đương mà không lo ảnh hưởng đến sức mạnh đội bóng.

Trận đấu trên sân Cẩm Phả tới đây được dự báo sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn về mặt chuyên môn khi hai HLV trưởng đều sở hữu những triết lý bóng đá riêng nhưng cùng thiên về trường phái bóng đá tấn công. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 15/3.

Xuan Nam CLB TP.HCM tphcm
Xuân Nam đang bay cao ở CLB TPHCM
Á quân V-League khẳng định sức mạnh?

Một ứng cử viên vô địch khác CLB TP.HCM sẽ có chuyến hành quân ra Bắc để chạm trán chủ nhà Thanh Hóa. Trận mở màn V-League 2020, thầy trò HLV Chung Hae Song đã giành chiến thắng kịch tính trên sân Tam Kỳ. Sau đó họ tiếp tục đánh bại đối thủ Lao Toyota tại sân chơi AFC Cup 2020.

Bởi vậy, CLB TP.HCM đang hừng hực khí thế muốn tiếp tục thể hiện sức mạnh và chứng minh bản lĩnh của một đội bóng đủ sức tranh ngôi vô địch. "Gà son” Xuân Nam với 4 bàn thắng ghi được sau 2 trận đấu ra sân từ băng ghế dự bị được chờ đợi sẽ là quân bài tẩy của HLV Chung Hae Song trên sân Thanh Hóa.

Tuy nhiên, Thanh Hóa không phải là một đối thủ dễ chơi mùa này. Tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà ở trận khai màn, thầy trò HLV Fabio Lopez đã cho thấy sự khởi sắc về mặt chuyên môn so với mùa trước. Tiếc thay, bất chấp dồn ép đội khách từ đầu đến cuối nhưng Thanh Hóa đã phải nhận thất bại sau siêu phẩm của Mpande ở những phút cuối.

Ở trận đấu tới với TP.HCM, chắc chắn Thanh Hóa sẽ muốn quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà để khẳng định cuộc cách mạnh của ông thầy ngoại Lopez đang đi đúng hướng.

Trận cầu 6 điểm Nam Định và tân binh Hà Tĩnh

Đây được xem là trận cầu 6 điểm bởi diễn ra giữa 2 đội bóng thuộc nhóm nguy cơ cao sẽ phải rớt hạng vào cuối mùa.

Tan binh Hong Linh Ha Tinh can co gang de tru lai V-League
Tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết tâm trụ lại tại V-League

Dù có sự chuẩn bị tốt hơn mùa giải 2019 do nguồn kinh phí ổn định, nhưng Nam Định vẫn chưa có nhiều biến chuyển. Lối chơi của Nam Định vẫn khá đơn điệu khi dựa quá nhiều vào những ngoại binh như Đỗ Merlo hay Rafaelson. Minh chứng là hai bàn thắng của Nam Định ở trận thua CLB Hà Nội 2-4 tại trận mở màn đều mang đậm dấu ấn cả nhân của hai cầu thủ này. Biết mình biết người, Nam Định quá hiểu cần phải làm gì khi chạm trán những đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng như Hà Tĩnh.

Ở chiều ngược lại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có màn ra mắt V-League không quá tệ khi thầy trò HLV Phạm Minh Đức khiến Viettel phải “trầy da tróc vảy” mới có được 3 điểm nhờ bàn thắng có phần may mắn của Việt Phong. Trước một đối thủ “vừa miếng” hơn như Nam Định, chắc chắn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh muốn có được điểm số.

Bên cạnh 3 cặp đấu đáng chú ý kể trên, Vòng 2 V-League 2020 vẫn còn những cặp đấu cũng đầy duyên nợ khác: Hải Phòng tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà ở trận đấu sớm; SLNA chạm trán Becamex Bình Dương; Đà Nẵng gặp Sài Gòn và Viettel tiếp đón HAGL.

Nhận định vòng 2 V League 2020 Tâm điểm trên sân Cẩm Phả hình ảnh
Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2020



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X