Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng TP.HCM chia sẻ khó khăn mùa dịch Covid-19

Thứ Năm 16/04/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của CLB TP.HCM Trần Phi Sơn đã tiết lộ những khó khăn trong quãng thời gian V-League phải tạm nghỉ vì Covid-19.

Sau vòng đấu thứ 2 giữa tháng 3, V-League 2020 đã phải tạm hoãn trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Cũng kể từ đó, CLB TP.HCM đã cho các cầu thủ “xả trại” trở về tập luyện tại nhà để giảm nguy cơ lây nhiễm.


Phi Sơn tiết lộ khó khăn khi tập luyện mùa dịch hình ảnh
Phi Sơn chia sẻ khó khăn mùa dịch Covid-19

Mới đây, đội trưởng của CLB TP.HCM Trần Phi Sơn đã chia sẻ những khó khăn trong quãng thời gian đội nghỉ tập. Chia sẻ với Saostar, Phi Sơn cho biết: “Sơn cho rằng phải nghỉ thi đấu kéo dài như thế này sẽ ảnh hưởng lớn đến phong độ của đội bóng. Việc tập luyện để duy trì thể lực và thể trạng là cực kỳ khó khăn khi phải tập riêng lẻ và không được ra sân thi đấu cũng ảnh hưởng đến cảm giác bóng.

Đây là xáo trộn không hề nhỏ với Sơn cũng như là CLB TPHCM. Nhưng Sơn cũng hi vọng là cả đội sẽ duy trì thể lực cũng như phong độ để có một phong độ cao khi giải đấu diễn ra trở lại.”

Cầu thủ sinh năm 1992 cũng thừa nhận gặp rất nhiều khó khăn trong khâu tập luyện tại nhà: “Thực ra thì Sơn cũng cảm thấy có đôi chút khó khăn khi phải tập luyện ở nhà như thế này. Sơn cũng có tập luyện với những bài tập để duy trì thể lực, tất nhiên là cũng phải tự tập thôi chứ không có giáo án hay HLV kèm gì.

Trong giai đoạn này, bất cứ cầu thủ nào cũng cần phải tự giác tập luyện. Bởi lẽ với một quãng nghỉ dài như thế này thì sẽ rất dễ để đánh mất thể lực cũng như là cảm giác bóng vốn có.”

Đến thời điểm hiện tại, sau khi Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục ra quyết định giãn các xã hội đến hết ngày 22/4, nhiều khả năng thầy trò HLV Chung Hae Song sẽ tiếp tục chưa thể trở lại.

Ronaldo Việt Nam: Càng khó lại càng khát khao lên tuyển
Tiền vệ đội trưởng của CLB TP.HCM Trần Phi Sơn chia sẻ khát khao lên tuyển Quốc gia sau thời gian dài vắng mặt.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X