Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàn anh Phi Sơn hết lời khen Công Phượng

Thứ Hai 06/04/2020 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chia sẻ với Onsports, tiền đạo Phi Sơn dành những lời khen cho người đồng đội Công Phượng.
 

Chia sẻ với Onsports, Ronaldo Việt Nam Trần Phi Sơn cho biết: “Khi Phượng đến với TP.HCM, chắc chắn Phượng sẽ giúp đội bóng mạnh hơn. Sơn và Phượng có thể hiểu nhau hơn. Cả hai sẽ cùng cố gắng để giúp đội bóng đạt thành tích tốt nhất. Phượng là cầu thủ giỏi và rất chăm chỉ và chuyên nghiệp. Anh em và toàn đội đều đánh giá Phượng rất ý chí rất tốt.”

Phi Sơn hết lời khen Công Phượng hình ảnh
Công Phượng gây ấn tượng mạnh trong màu áo TP.HCM

Công Phượng và Phi Sơn đều có lối chơi tương đối cá nhân với những tình huống đi bóng lắt léo, nhưng Sơn cho rằng cả hai cùng cố gắng để kết hợp với nhau nhiều hơn từ đó hiểu nhau nhiều hơn:

Mới về, Phượng và Sơn cũng cơ bản hiểu lối chơi của nhau nên cũng thấy dễ hòa nhập. Cả hai cùng nhau trao đổi, nói chuyện không chỉ trên sân cỏ mà còn cả ở ngoài đời để cả hai hiểu nhau hơn. Sơn nghĩ đây cũng là sự khác biệt có thể tạo ra lợi thế cho đội. Lúc đối thủ kèm Phượng thì Sơn sẽ có khoảng trống nhiều hơn và ngược lại. Tuy nhiên, cả hai đều cố gắng thi đấu với tinh thần cao nhất cho dù không ghi bàn.

Phượng là một cầu thủ có thể tạo ra đột biến có thể ghi bàn ở một vài tình huống ít ai ngờ đến. Vì thế, nhiều lúc Sơn cũng ủng hộ và tin tưởng Phượng chơi hết khả năng của mình trong một vài tình huống.

Vốn nổi tiếng với những tình huồng đi bóng kỹ thuật màu mè trên sân khi còn trẻ, song chàng tiền đạo sinh năm 1992 đã có những thay đổi trong phong cách thi đấu của mình. Nói về điều này, Sơn chia sẻ: “Thực ra Sơn đã bắt đầu thay đổi phong cách chơi bóng của mình từ năm 2015 khi còn ở SLNA. Sau mỗi trận đấu thì mình thường xem lại các trận đấu của mình, từ đó rút ra kinh nghiệm và áp dụng trong các trận tiếp theo và cứ thế Sơn thay đổi.”

Mùa giải này, Bộ đôi xứ Nghệ Phi Sơn và Công Phượng cùng với Xuân Nam là những nhân tố quan trọng trong thành công của TP.HCM tại đấu trường AFC Cup và ngôi đầu tại V-League 2020. 


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X